Thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế Dolce & Gabbana vừa ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tọa lạc tại tầng trệt khách sạn Rex, một khách sạn năm sao ngay trung tâm thành phố, cửa hàng mới của Dolce & Gabbana sẽ mang đến cho giới mộ điệu Việt Nam các items cực chất của những bộ sưu tập mới nhất hiện nay.
Được thiết kế bởi những thiết kế gia tài năng đến từ Milan, Giovanni Bressana, cửa hàng Dolce & Gabbana với tông màu chủ đạo là màu đỏ, màu sắc biểu tượng của Tết Nguyên Đán. Các kệ trưng bày được làm thủ công từ chất liệu vô cùng đặc biệt và được tô điểm bằng những nét hoa văn đối xứng, uốn lượn tinh xảo. Những nghệ sỹ hàng đầu thế giới đã khéo léo khoác lên tường những nét vẽ fresco phù hợp với truyền thống và văn hóa Ý, thời kỳ Baroque.
Dolce & Gabbana báo hiệu kế hoạch chính thức gia nhập vào cuộc chơi thời trang hàng hiệu tại Việt Nam. Tiếp sau đó, thương hiệu cũng dự kiến sẽ mở cửa hàng flagship đầu tiên vào tháng 5 năm nay cùng với sự hợp tác với Tập đoàn IPP.
Nhân dịp này, bộ sưu tập Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 hay còn được gọi ngắn gọn là Tropico Italiano mang đến sắc màu và không khí tự nhiên vùng nhiệt đới rất rõ rệt cũng được ra mắt tại đây. Tropico Italiano có thể hiểu nôm na là vùng khí hậu nhiệt đới của Italy. Đó chính là tên gọi thể hiện rõ tinh thần chủ đạo của BST Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017.
Như lệ thường, để đón mùa vạn vật sinh sôi, nhà mốt Italy lại mang đến cho giới mộ điệu một bữa tiệc rực rỡ sắc màu và náo động âm thanh. Sức sống bất diệt của hệ sinh thái vùng nhiệt đời hiện lên trong từng chi tiết nhỏ nhất của bộ sưu tập, từ phụ kiện tóc cho tới đôi giày nâng niu bàn chân. Bởi vậy, các chuyên gia thời trang đều ví von rằng đến với Dolce & Gabbana mùa Xuân Hè 2017 là bước vào khu vườn cổ tích ở xứ sở thiên đường.
Năm nay, Dolce & Gabbana nhấn nhá thêm không khí thần tiên cho bộ sưu tập Xuân Hè với phụ kiện vương miện đá quý, turban hoa và sequin lấp lánh. Trong thiết kế giày, nhà mốt Italy bổ sung thêm sneakers, dép slide, dép xỏ ngón và sandal platform bên cạnh những đôi cao gót truyền thống. Tất cả đều được bao phủ trong biển họa tiết rực rỡ, nữ tính.
Túi xách có lẽ là phụ kiện có thiết kế tối giản và hiện đại nhất trong bộ sưu tập, nhưng vẫn được điểm xuyết họa tiết da rắn nhiệt đới với màu sắc ấn tượng. Ngoài ra, năm nay Dolce & Gabbana cũng giới thiệu mẫu túi xách dạng hộp vuông vắn, bắt kịp không khí thời đại mới. Đây là động thái cho thấy Dolce & Gabbna đang muốn ngợi ca tinh thần phóng khoáng, năng động và hướng tới những khách hàng trẻ trung hơn.
Thông tin thêm:
Tháng 10–2010, tập đoàn IPP đã đầu tư 18 triệu USD nhằm biến góc đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi, một phần của khách sạn Rex, thành con đường thời trang hàng hiệu ngay trung tâm Quận 1. Khách sạn Rex đã chuyển giao hơn 2,000 mét vuông không gian mua sắm cho Tập đoàn IPP, và dự án “Cung đường Mua sắm Rex” ra đời. Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Johnathan Hạnh Nguyễn, Tập đoàn IPP cũng đã phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp khác tại Việt Nam, bao gồm Chanel, Cartier, Rolex, Bulgari, Elie Saab, Zuhair Murad, Oscar de la Renta, Balmain,…
Cửa hàng pop-up Dolce&Gabbana:
Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
ĐT: +84 8 3823 2203, +84 8 3823 2597
Harper’s Bazaar Việt Nam