Như mọi xu hướng hiện hành khác, Dior So Real xuất hiện đầu tiên trên gương mặt của Rihanna. Trong mùa mốt 2014, ngôi sao Barbados đã tạo nên cơn sốt Dior ngay giữa lòng Paris. Khoác bên ngoài đầm lụa đen là chiếc áo lông đỏ, đi cùng tất dài và kính đen nổi bật. Vẻ ngoài ấn tượng này ngay lập tức thu hút hàng trăm ống kính máy ảnh. Dior So Real trở thành hiện tượng thời trang cao cấp trên Internet.
Cơn sốt ấy nhanh chóng lan toả khắp thế giới. Gọng kính đồi mồi, tròng kính màu sắc với đường lượn sóng đầy mềm mại… Ở Dior So Real hội tụ mọi đường nét nữ tính pha lẫn cá tính mà phụ nữ mong muốn. Vì thế, không ngạc nhiên khi nó vẫn giữ nguyên vẹn sức hút sau 3 năm ròng rã.
Giờ đây, Dior So Real chính là một trong những mẫu phụ kiện thời trang cao cấp bán chạy nhất của Dior. Ảnh hưởng từ cái tên mà nó mang lại đủ sức làm cháy hàng ở bất cứ store nào. Thậm chí cánh mày râu, tiêu biểu là Swiss Beatz, cũng không nằm ngoài xu hướng này.
Chừng đó là đủ để thấy, giữa muôn vàn kính mát thời trang trong mùa mốt Xuân – Hè, Dior So Real chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.
Dior So Real và sự phủ sóng ngoài tầm Hollywood
Harper’s Bazaar Việt Nam