Dior ra mắt chiến dịch quảng cáo ready to wear Xuân Hè 2017

Chiến dịch ready-to-wear mùa Xuân Hè 2017 của nhà mốt Dior nhấn mạnh vào vẻ đẹp hiện đại, đặt người phụ nữ ở trung tâm, thách thức những định kiến xã hội

Nhà mốt Dior vừa cho ra mắt chiến dịch quảng cáo ready-to-wear mùa Xuân Hè 2017, đánh dấu bộ sưu tập đầu tay dưới thời đại của giám đốc sáng tạo mới Maria Grazia Chiuri.

dior_ss17_campaign_01

Những mẫu thiết kế tôn thờ nét đẹp nữ tính được chụp bởi nữ nhiếp ảnh gia người Pháp Brigitte Lacombe và cặp đôi người mẫu song sinh Ruth – May Bell. Chiến dịch Xuân Hè 2017 là một phần của dự án lớn mang tên The Women Behind the Lens (tạm dịch: Những người phụ nữ phía sau ống kính). Đây là một dự án đặc biệt nhằm thể hiện bộ sưu tập mới qua những góc nhìn khác nhau của các nữ nhiếp ảnh gia.

Để thể hiện quan điểm nữ tính mới mẻ mà Maria Grazia Chiuri mang lại cho nhà mốt Dior, Brigitte đã sử dụng hàng loạt khung hình tập trung vào từng nét khác nhau của cặp người mẫu sinh đôi. “Thời trang ở hiện tại thể hiện người phụ nữ mới, với những góc nhìn khác biệt và tự do. Tự do khỏi những định kiến xã hội, đánh đồng rằng như thế nào là đàn ông – phụ nữ, thế nào là trẻ – già, bình thường – bất thường” – Maria giải thích.

dior_ss17_campaign_03Chiến dịch Xuân Hè 2017 nhấn mạnh vào vẻ đẹp hiện đại, đặt người phụ nữ ở trung tâm. Pha trộn giữa sự mềm mại, khỏe khoắn cùng nét quyến rũ qua những chiếc đầm tulle thêu nổi, bên cạnh thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục đấu kiếm.

dior_ss17_campaign_02

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm