Cho mùa mốt Xuân Hè 2025, sàn diễn của Diesel là gần 15 tấn vải vụn denim, vô cùng thử thách những bước chân của người mẫu, đặc biệt là mẫu nữ catwalk trên giày cao gót. Vải vụn denim phủ kín những cột nhà nơi diễn ra show, phủ lên trên mọi ghế ngồi dành cho những vị khách của Diesel.
Chứng kiến bối cảnh độc lạ này là Hoshi – thành viên SEVENTEEN và cũng là nghệ sĩ Kpop duy nhất đến tham dự buổi diễn của thương hiệu. Trên cùng hàng ghế với Hoshi là đại sứ toàn cầu nam đầu tiên – Damiano David, giọng ca chính của nhóm Måneskin. Một đại sứ khác từ Hàn Quốc, nam rapper Jay Park, đã không thể đồng hành cùng Diesel trong mùa mốt năm nay.
Hàng ghế đầu của Diesel nổi tiếng khó tham dự, bởi nhà mốt thường chỉ mời những vị khách thân thiết với thương hiệu, chưa bao giờ đặt bài toán giá trị truyền thông thu được từ người nổi tiếng để cân nhắc. Phần nào đó, nhà mốt không cần phải làm vậy. Bối cảnh sàn diễn, những lời mời mang thông điệp kỳ lạ của Diesel đã đủ để khiêu khích thảo luận mà không cần thêm những lượt bàn tán ồ ạt nào về những gương mặt tham dự.
Vậy mà thương hiệu lại hình thành mối liên kết đầy bất ngờ với Hoshi (SEVENTEEN). Anh tham gia tuần lễ thời trang Milan lần đầu với Diesel vào mùa mốt Thu Đông 2024. Hơn nửa năm sau, anh quay trở lại nước Ý để chào đón BST Xuân Hè 2025, nhưng với một cương vị mới: Đại sứ thương hiệu.
Không thể làm ngơ trước những giá trị mà Hoshi đem lại cho Diesel. Theo Lefty.io, mùa Thu Đông 2024, Diesel đã xếp hạng 6 về giá trị truyền thông, thu về hơn 9 triệu đô với sự đóng góp lớn nhất nhờ màn xuất hiện của nam thần tượng. Cho mùa Xuân Hè 2025, Hoshi hiện là ngôi sao được bàn tán sôi nổi nhất, người hiếm hoi sở hữu hashtag riêng #HOSHIxDieselSS25. Người hâm mộ SEVENTEEN nói chung và Hoshi nói riêng liên tục kêu gọi lượt thảo luận cho chàng đại sứ và thương hiệu.
Song, có lẽ khi phong đại sứ, Diesel không quá đặt nặng bài toán truyền thông. Quay trở lại khoảng năm 2022-2023, Diesel liên tục được trưng diện bởi rất nhiều ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu, đa phần là nghệ sĩ nữ như Joy (Red Velvet), LE SSERAFIM, Minji (NewJeans)… Họ đã có thể lựa chọn những nghệ sĩ trên, nhưng cuối cùng lại kết đôi với Hoshi, bởi anh chàng có cùng quỹ đạo phong cách với thương hiệu.
Mạnh mẽ, bụi bặm, Hoshi đều có thừa. Tiếp xúc với văn hoá hip-hop từ thời thiếu niên, mã gen của Hoshi trùng khớp với nhịp điệu thời trang đường phố đặc trưng của Diesel. Xét về tủ đồ cá nhân của chàng vũ công trước khi thiết lập mối quan hệ với thương hiệu, anh đã ưa thích quần cargo, hoodie, nón lưỡi trai, đồ denim với những đường cắt ngang dọc, đều là những điều mà Diesel giỏi nhất.
Từ trước khi trở thành đại sứ, anh đã luôn thể hiện tốt những món đồ do Diesel bảo trợ. Vậy nên, tạo hình tham dự Tuần lễ thời trang Milan mùa mốt này của Hoshi không bùng nổ, nhưng đủ mãn nhãn. Nếu mùa trước, anh “đóng bộ” denim-on-denim, thì Hoshi phiên bản Xuân Hè 2025 lựa chọn leather-on-leather, và là thiết kế đã được giới thiệu trên đường băng Thu Đông 2024.
Toàn bộ set đồ da bóng loáng, rất bắt đèn flash của các tay máy khiến anh nổi bật mà không cần đến những màu sắc xốc nổi. Áo cổ tròn kéo khoá có vẻ là item yêu thích của Hoshi, đã cùng anh đi qua hai mùa thời trang. Những đường lai trên trang phục được đánh thêm hiệu ứng bạc màu, phản ánh đúng đặc trưng thiết kế của thương hiệu.
Anh tự hào mang “dấu chủ quyền” của Diesel trên nhẫn, vòng tay và dây chuyền, đính ký tự kim loại thể hiện tên thương hiệu và logo D đặc trưng.
FRONT ROW SHOW XUÂN HÈ 2025:
FRONT ROW GUCCI XUÂN HÈ 2025 TỰA LỄ TRAO GIẢI ĐIỆN ẢNH, ÂM NHẠC TOÀN CẦU
JUNGWOO (NCT) TRENDING TẠI FRONT ROW TOD’S XUÂN HÈ 2025
NHỮNG GƯƠNG MẶT CHÂU Á LÀ TIÊU ĐIỂM ỐNG KÍNH CỦA SHOW ONITSUKA TIGER XUÂN HÈ 2025
Harper’s Bazaar Việt Nam