Diện mạo của Rihanna trong vai nàng thơ J’Adore của Dior

Trong những hình ảnh đầu tiên cùng J'Adore chụp tại cung điện Versailles, Rihanna xuất hiện như một nữ thần dát vàng

Ảnh: Dior

Gia nhập hàng ngũ cùng Carmen Kass và Charlize Theron, hai cựu gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mang tính biểu tượng, Rihanna đã được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho Dior J’Adore từ tháng 6/2024. Màn bổ nhiệm này báo hiệu một diện mạo mới táo bạo cho hương nước hoa nổi tiếng, bởi sau 20 năm, J’Adore mới thay đổi gương mặt đại diện.

Lúc thông tin được tuyên bố, rất nhiều người chưa rõ Rihanna sẽ mang đến hình ảnh như thế nào trong vai trò nàng thơ, người đại diện dòng sản phẩm này. Bây giờ, thông qua những hình ảnh đầu tiên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein, chúng ta có thể hình dung một Rihanna mang ánh hào quang của nữ thần.

Nước hoa J’Adore gắn liền với hình tượng nữ thần

J’Adore chính là một nữ thần độc nhất đột phá mọi giới hạn và phá vỡ mọi rào cản. Một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy cảm hứng. Một vẻ đẹp phi thường. Khi chạm vào bất cứ điều gì, cô đều có thể biến nó thành chất vàng lỏng quý giá.

Khi tìm đến Rihanna, Dior muốn kể câu chuyện về sự lột xác và trao ngôi, một cuộc gặp gỡ quyện hòa giữa thần tượng nhạc pop và một hương nước hoa huyền thoại.

Rihanna là hiện thân rạng ngời của tính nữ

Ảnh: Pierre Mouton for Dior

Mô phỏng theo thiết kế của chai nước hoa gốc, Rihanna xuất hiện như một hiện thân rạng rỡ của sự thanh lịch thuần khiết, nét nữ tính duyên dáng và vẻ đẹp thanh thoát, tiếp nối di sản biểu tượng của người phụ nữ J’Adore và địa vị của cô như một nàng thơ toàn cầu.

Trong những hình ảnh đầu tiên cùng J’Adore, Rihanna xuất hiện với một chiếc váy vàng thêu sequin do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior thiết kế. Trên cổ của cô đeo một mẫu choker diễn giải những sợi chỉ vàng dệt quanh cổ chai của J’Adore. Cô vẫn là chính mình nhưng là một phiên bản chưa từng được khám phá, hóa thân trọn vẹn trong mùi hương biểu tượng của nhà mốt Pháp.

Biểu tượng nhạc pop vẫn là đại sứ và là bạn thân của nhà mốt Pháp kể từ năm 2015. Nhưng với hình ảnh mới của mình, cô đã vươn lên đến một tầm cao mới.

Nước hoa J’Adore của Dior vẫn giữ nguyên tất cả các nốt hương rực rỡ

Ảnh: Pierre Mouton for Dior

Mặc dù chiến dịch quảng cáo của loại nước hoa này có vẻ khác biệt, hứa hẹn một sự tái sinh, nhưng những người hâm mộ lâu năm của dòng nước hoa này có thể yên tâm rằng Dior J’Adore vẫn giữ nguyên tất cả các nốt hương rực rỡ của hoa nhài, hoa linh lan và hoa huệ với những gợi ý tươi mát của dưa, lê và quýt.

Được sáng tạo bởi Canlice Becker vào những năm 90, Dior J’Adore được cho là hiện thân của vàng lỏng nguyên chất ngay từ ngày đầu tiên, và nhờ sự bổ sung tinh tế nhưng rõ rệt vào công thức của bậc thầy nước hoa Francis Kurkdjian trong những năm gần đây, loại nước hoa này vẫn hiện thân cho tất cả sự phức tạp của nét nữ tính ban đầu được chưng cất trong chai mang tính biểu tượng, giống như gương mặt hoàn toàn mới của hãng, Rihanna.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm