Diện local brand Việt, Lisa (BLACKPINK) khiến trang web của hãng quá tải

Đây không phải là lần đầu Lisa dành sự ưu ái cho các thương hiệu đến từ Việt Nam

Là ngôi sao hàng đầu Kpop với khả năng tài chính dư dả, thế nhưng em út nhóm BLACKPINK không chỉ mặc hàng hiệu. Lisa đã nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện trong trang phục đến từ các thương hiệu bình dân và đặc biệt là các thương hiệu nội địa (local brand) Việt Nam. Có thể thấy, Lisa dành nhiều yêu mến cho các thương hiệu thời trang nước ta.

Vào tháng 10/2023, nữ thần tượng còn dành thời gian nghỉ dưỡng ít ỏi để cùng hội bạn thân đến TP.HCM mua sắm tại các khu thương mại nổi tiếng của giới trẻ. Lúc ấy, không ai rõ local brand Việt nào đã “lọt mắt xanh” của Lisa. Nhưng nay khi cô diện outfit từ thương hiệu Việt đến Singapore để tham dự concert The Eras Tour của Taylor Swift, giới mộ điệu Việt được một phen hết hồn.

Lựa chọn của Lisa: Áo hoodie BEAT*unbeaten

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Năm nay, Lisa vắng bóng tuần lễ thời trang Paris. Nữ thần tượng đã xác nhận sẽ tham gia đóng phim White Lotus – Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng mùa 3, khởi quay từ tháng 2/2024 ở Thái Lan. Do đó, có thể cho rằng Lisa sẽ “đóng quân” chủ chốt ở Đông Nam Á vào thời điểm ghi hình.

Cũng vì lịch trình như vậy mà, Lisa thuận tiện tham dự hai concert lớn ở Singapore là concert Shinee World VI: Perfect Illumination của tiền bối SHINee và chuyến lưu diễn làm “dậy sóng” Đông Nam Á The Eras Tour của Taylor Swift.

Dù là concert của Taylor Swift nhưng sự xuất hiện của Lisa đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông, đặc biệt là với cộng đồng fan Việt khi nữ rapper BLACKPINK diện chiếc áo hoodie đến từ local brand Việt, BEAT*unbeaten. Fan Việt vô cùng tự hào khi nữ thần tượng dành yêu sự yêu thích cho các thương hiệu thời trang Việt Nam.

Ảnh: Twitter @LiLi327TWEET

Ra mắt từ năm 2019, BEAT*unbeaten là thương hiệu thời trang dành cho nam với phong cách streetwear cá tính đặc trưng. Tuy nhiên, những năm gần đây, thương hiệu đã bắt đầu hướng tới sự đa dạng khi cho ra mắt nhiều thiết kế basic như áo phông, hoodie với form dáng oversize thoải mái phù hợp cho cả nam và nữ.

Là người yêu thích phong cách đơn giản, Lisa cũng thường lựa chọn các thiết kế basic. Do đó, chiếc áo Zipper Upside Down Hoodie có logo UNBEATEN in ngược cách điệu cùng dây khóa kéo hai chiều đã mau chóng thu hút nữ thần tượng.

Lisa khiến local brand Việt cháy hàng, sập web

Ảnh: Instagram @beat_unbeaten

BEAT*unbeaten không phải là thương hiệu quá đắt đỏ. Chiếc áo hoodie của local brand Việt được Lisa BLACKPINK lựa chọn có mức giá rất phải chăng, chỉ 740.000 đồng. Cơ hội sở hữu “cheap moment”, diện đồ đôi với thần tượng một cách dễ dàng đến tay, khiến các fan ào ạt đổ xô đi tìm mua sản phẩm. Chính điều này đã khiến trang web của BEAT unbeaten bị tắc nghẽn vì quá tải lượt truy cập.

Ảnh: Instagram @beat_unbeaten

Một ngày sau đó, thương hiệu thông báo đã bán hết toàn bộ sản phẩm Zipper Upside Down Hoodie khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tất cả điều này đã một lần nữa chứng minh cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang của em út BLACKPINK.

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Dù không thể sở hữu cùng thiết kế với idol nhưng việc BEAT unbeaten được Lisa ưu ái lựa chọn cũng đã giúp fan có thêm gợi ý mua sắm với các local brand Việt. Bên cạnh đó, trong chuyến du lịch đến TP.HCM, nữ thần tượng Kpop cũng đặc biệt ghé thăm nhiều thương hiệu khác và người hâm mộ vẫn có thể hy vọng được cheap moment với Lisa vào một dịp không xa.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm