Dawn và HyunA tình tứ chụp quảng cáo nội y cho Calvin Klein

Qua những khung ảnh trong chiến dịch Thu Đông 2020 của Calvin Klein, Dawn và HyunA chứng minh tình yêu của mình bền vững, đẹp và xứng đáng

 

Dawn và HyunA được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Hai nghệ sỹ trẻ này bất chấp dư luận, thậm chí mặc kệ bị công ty cắt hợp đồng, chỉ vì muốn công khai mối tình. Sau hai năm kiên trì, Dawn và HyunA bây giờ đã đạt được nhiều thành tựu. Trong số đó là trở thành gương mặt quảng cáo cho Calvin Klein khắp châu Á.

Vì sao mối tình của Dawn và HyunA gây cảm hứng?

Kpop không chỉ là một làng giải trí âm nhạc. Nó còn là một cỗ máy công nghiệp xuất khẩu văn hóa Hàn Quốc đi khắp thế giới.

Tương tự, các nghệ sỹ Kpop không chỉ đơn thuần là các ngôi sao. Họ còn là những “khoản đầu tư” của các công ty giải trí. Để đầu tư vào một nghệ sỹ vô cùng đắt đỏ. Các chi phí bao gồm ăn ở, huấn luyện trong nhiều năm, stylist, makeup, quảng cáo khi debut… Vì vậy, các nghệ sỹ bị các công ty quản lý rất chặt chẽ qua một hợp đồng ràng buộc khắc nghiệt.

Trong hợp đồng của các nghệ sỹ đôi khi bao gồm điều khoản: Cấm hẹn hò. Lý do vì các nghệ sỹ độc thân luôn mang sức hấp dẫn lớn hơn với hội fan. Một khi thông tin hẹn hò bị loan ra, họ có thể bị fan tẩy chay. Và sức hấp dẫn của họ, tức giá trị đầu tư, sẽ rớt thảm hại.

Dawn và HyunA tình tứ chụp quảng cáo nội y cho Calvin Klein

Đây là trường hợp đã xảy ra với Dawn và HyunA khi cả hai công bố mối tình. Năm 2018, khi xác nhận yêu nhau, hai người đã bị công ty quản lý Cube Entertainment ngay lập tức cắt hợp đồng. Đã lường trước điều này, nhưng Dawn và HyunA không hề nao núng hay xin lỗi. Họ kiên trì vì tin vào việc ở bên nhau mới là điều tốt đẹp nhất.

Dawn và HyunA, cặp đôi vàng của làng Kpop

Tuy Dawn và HyunA không phải cặp đôi làng giải trí Hàn đầu tiên công khai mối tình. Nhưng trường hợp của họ cho thấy văn hóa fan Kpop đang thay đổi từ từ. Trước tình cảm mãnh liệt, chân thành của Dawn và HyunA, rất nhiều fan đã xúc động. Nhiều fan thậm chí lên án Cube Entertainment đã hành xử quá cực đoan.

Dawn và HyunA tình tứ chụp quảng cáo nội y cho Calvin Klein

Rời Cube Entertainment, Dawn và HyunA đầu quân về công ty P Nation do Psy thành lập. Tại đây, họ tiếp tục sản xuất âm nhạc, tiếp tục trình diễn, và tiếp tục “hạ gục” nhiều con tim vòng quanh thế giới.

Sự kiên trì, tính cách táo bạo, dám nghĩ dám làm của họ đã khiến Calvin Klein ấn tượng. Cặp đôi này vì vậy được Calvin Klein mời làm gương mặt cho chiến dịch quảng bá khắp châu Á mùa Thu Đông 2020.

Dawn và HyunA tình tứ trên chiến dịch quảng cáo Calvin Klein

Những khung hình đặc sắc được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia tài năng và nổi tiếng Trunk Xu, Jumbo Tsui, Janghyun Hong và Giseok Cho.

Từng khoảnh khắc của các nghệ sỹ được bắt trọn hoàn hảo với nhiều tư thế thoải mái, mang đến góc nhìn chân thật, sống động về mỗi cá nhân.

Chiến dịch quảng bá tập trung vào những kiểu dáng và họa tiết độc đáo của bộ sưu tập Thu Đông 2020. Đó là dòng sản phẩm ICON và PERFECTLY FIT FLEX từ Calvin Klein Underwear và BODY STRETCH từ Calvin Klein Jeans.

Chiến dịch quảng bá mới của Calvin Klein thể hiện một cái nhìn sâu sắc về những nghệ sỹ tham gia. Họ dám nghĩ, dám làm, bộc lộ tính cách cá nhân một cách cuốn hút và quyến rũ nhất. Họ là những đại diện cho hành động chia sẻ và lan tỏa bản sắc riêng nhất của bản thân thông qua thông điệp ME IN #MYCALVINS.

Đôi nét về Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ mộ điệu bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.

Calvin Klein thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và người bạn của mình, Barry Schwartz. Trong năm 2019, doanh số bán hàng toàn cầu của Calvin Klein đã đạt 9 tỷ đô la mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 11.500 nhân viên trên khắp thế giới. Calvin Klein chính thức gia nhập tập đoàn PVH vào năm 2003.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear và Calvin Klein Performance từ năm 2011 đến nay với quy mô 17 cửa hàng trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: CALVIN KLEIN: KẺ BUÔN HOA, BÁN SEX GÂY TRANH CÃI NHẤT LỊCH SỬ THỜI TRANG

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

TP.HCM
Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1
Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7

HÀ NỘI

Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm