DÀN MẪU THE FACE VIETNAM DIỆN SNEAKER CỰC CHẤT TẠI TIỆC KHAI TRƯƠNG SKECHERS

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nước Mỹ - Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của các fashionista đình đám

Vào ngày 14 tháng 11, Skechers Việt Nam tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Tp.HCM. Cửa hàng mới của thương hiệu thời trang thể thao nằm trong không gian hiện đại của Vincom Đồng Khởi.

Tại buổi khai trương, các fashionista đến góp vui với phong cách thời trang năng động. Ai ai cũng diện những đôi giày chunky sneakers và trang phục thể thao từ dòng sản phẩm đặc biệt kết hợp với bộ truyện tranh One Piece đình đám, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Những gương mặt nổi trội từ chương trình The Face Vietnam cùng các fashionista xuất hiện trong thời trang khỏe khoắn.

Không khí sôi động vui tươi khiến cả dàn fashionista cùng quậy theo

Bùi Linh Chi tràn trề nặng lượng với trang phục tông cam khoẻ khắn từ bộ sưu tập Skechers x One Piece mới nhất.

Anh chàng Mạc Trung Kiên cũng chọn cho mình một đôi D’Lites One Piece.

Hồ Thu Anh khoe cá tính trong phong cách monochrome thuộc bộ sưu tập Skechers thể thao đậm chất Thu Đông 2019.

Sự kiện khai trương đặc biệt sôi động với màn trình diễn bởi Rapper KARIK và DJ.

Skechers ra mắt dòng sản phẩm kết hợp với truyện tranh Nhật Bản

Tại sự kiện khai trương cửa hàng Skechers ở Vincom Đồng Khởi, điểm nhấn độc đáo nhất là bộ sưu tập One Piece. One Piece là một serie truyện tranh Nhật Bản rất nổi tiếng với lượng sách bán ra hàng triệu bản. Trong bộ sưu tập Skechers x One Piece, Ccác sản phẩm chủ đạo bao gồm dòng giày D’Lites nổi tiếng cùng áo thun, và dép. Thiết kế trẻ trung, họa tiết bắt mắt và bảng màu tông ấm lấy cảm hứng từ dàn nhân vật chính trong bộ truyện.

Những đôi giày thể thao tông màu bắt mắt

Một góc không gian cửa hàng trưng bày bộ sưu tập One Piece.

Song song với sự kiện ra mắt, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” – “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái; nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới.

Ngoài ra, thương hiệu cũng khéo léo lồng ghép về tính năng của những đôi giày thể thao Skechers, nhấn mạnh sự êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng trong từng bước đi.

Ngoài những dòng giày kể trên, Skechers cũng giới thiệu các bộ sưu tập với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang cá nhân khác nhau.

Đôi nét về Skechers

Skechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, bang California, Mỹ. Thương hiệu đều đặn mang đến các bộ sưu tập giày đa dạng, chinh phục thị hiếu và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với hơn 3.000 kiểu dáng, thích hợp cho các hoạt động vận động khác nhau như: chạy bộ, đi chơi, đi làm.

Sau 27 năm phát triển, Skechers hiện đang có mặt trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới các công ty con quốc tế ở Canada, Nhật Bản, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh, liên doanh ở Châu Á và Trung Đông cùng các nhà phân phối trên toàn thế giới.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm