Đầm hoa hồng Đỗ Mạnh Cường lên poster phim Emily in Paris

Nữ chính phim Emily in Paris, Lily Collins, đã xuất hiện trong poster quảng bá phim với chiếc đầm từ NTK Đỗ Mạnh Cường

Bộ phim Emily in Paris mùa 4 vừa công bố poster chính thức để chia sẻ cụ thể về lịch trình chiếu phim. Điều đáng nói là nữ diễn viên chính Lily Collins đã mặc trang phục từ thương hiệu Việt SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường lên poster chính thức của phim.

Trên poster, Lily Collins mặc bodysuit màu trắng chấm bi đen bằng vải mesh xuyên thấu, mặc ngoài chiếc váy quây cúp ngực có đính hoa hồng vải 3D – dấu ấn đặc trưng trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường nhiều năm qua. Đây là một thiết kế phiên bản giới hạn kết hợp nhiều mẫu từ BST Xuân Hè 2024 mà SIXDO đã trình làng ở Tuần lễ thời trang New York vào dịp tháng 9/2023. Được biết, tổng bộ cánh trị giá 18 triệu đồng.

Thiết kế nguyên bản trên sàn diễn SIXDO Limited Xuân Hè 2024. Ảnh: SIXDO

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết bản thân vô cùng bất ngờ, hạnh phúc khi thấy trang phục mình thiết kế hiện trên poster phim Emily in Paris được Netflix quảng bá trên toàn cầu.

CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường chia sẻ rằng Marylin Fitoussi, stylist của phim Emily in Paris, đã chủ động liên hệ với anh sau khi nhìn thấy BST SIXDO trên sàn diễn thời trang ở New York. Cô đặt hàng anh trang phục này với hai phiên bản khác nhau. Êkíp của SIXDO đã may đo bộ cánh từ xa theo số đo mà stylist gửi, sau đó dùng dịch vụ chuyển phát nhanh gửi hàng đến êkíp theo đúng hẹn. May mắn thay, diễn viên Lily Collins mặc vừa trang phục, không cần chỉnh sửa thêm.

Hồi tháng 5/2024, hình ảnh hậu trường phim Emily in Paris cũng cho thấy hình ảnh nữ chính Lily Collins mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường. Giới mộ điệu Việt Nam bày tỏ sự tự hào, hào hứng chờ đợi đến khoảnh khắc được thấy bộ cánh SIXDO lên phim chính thức.

Hình ảnh Lily Collins tại hậu trường phim Emily in Paris. Ảnh: Đỗ Mạnh Cường

Cô mặc bộ suit trắng đính kết của SIXDO. Ảnh: Đỗ Mạnh Cường

Phiên bản gốc trên sàn diễn mặc kèm áo blouse cổ nơ chấm bi to bản. Ảnh: SIXDO

Gần đây, bên cạnh việc phát triển thương hiệu SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng vừa hồi sinh cho thương hiệu DMC by Do Manh Cuong với diện mạo cá tính hơn, với mong muốn tiếp cận thêm những khách hàng trẻ.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm