Gương mặt đại diện của thương hiệu – Kris Wu vốn là cựu thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO, hiện đang rất nổi tiếng tại quê nhà Trung Quốc. Chiến dịch mới của nhà mốt Burberry mang tên “Kris Wu Edit” bao gồm 5 bộ trang phục mà Kris Wu yêu thích nhất trong những bộ sưu tập hiện có của thương hiệu.
Được chụp tại Luân Đôn, “Kris Wu Edit” vừa ra mắt tại trang Weibo của Burberry, WeChat và YouKu. Chiến dịch sẽ tiếp tục tung hoành tại một số cửa hàng Burberry và trên trang chủ Burberry.com từ ngày hôm nay. Nhắc đến lần hợp tác này, Christopher Bailey – Giám đốc sáng tạo và Chief Executive Officer của Burberry cho rằng Kris Wu là một nghệ sĩ đại diện cho lớp người trẻ “vô cùng tài năng trong nhiều lĩnh vực, từ phim ảnh, âm nhạc cho đến thời trang và đã tạo cảm hứng cho hai bên cùng hợp tác”.
Phía Kris Wu cũng tỏ ra rất hào hứng khi nhận được lời mời “Bắt đầu từ nhà sáng lập Thomas Burberry và đến thời đại do Christopher Bailey cầm trịch, Burberry là một thương hiệu luôn đổi mới trong khi vẫn gìn giữ được những giá trị truyền thống.” Kris Wu chia sẻ anh cảm thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời.
Đây không phải lần đầu tiên Kris Wu làm việc cùng Burberry, khi mà tháng 1 năm nay, anh đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang lần đầu tiên cũng trong show của nhà mốt. Đồng thời Kris cũng tham gia show diễn đặc biệt dành cho khách hàng “Makers House” tại Luân Đôn tháng 9 vừa rồi.
Harper’s Bazaar Vietnam