Sự kiện Journey of Potential lấy cảm hứng bởi những câu chuyện của phái đẹp từ khắp 10 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương. Đó là Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ. Bangkok, Thái Lan là địa điểm tổ chức đầu tiên vì thương hiệu ấn tượng với bối cảnh bán lẻ năng động của xứ sở chùa vàng. Đây cũng là thị trường Shiseido nắm giữ vị trí hàng đầu trong chăm sóc da cao cấp.
Journey of Potential diễn ra ngày 3 – 4/2/2024 tại trung tâm thương mại Parc Paragon. Sự kiện bao gồm các hoạt động trải nghiệm độc đáo. Nhiều gương mặt nổi tiếng và các đại sứ Shiseido từ các quốc gia đến tham dự. Họ là nam diễn viên Win Metawin (Thái Lan) và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Violette Wautier (Thái Lan), diễn viên Lee Sung-kyung (Hàn Quốc) và diễn viên Kha Giai Yến (Alice Ko), đại diện Đài Loan.
Sự kiện Journey of Potential: Khám phá vẻ đẹp rạng ngời cùng Vital Perfection
Khai phá vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên và khoa học tiên tiến, Journey of Potential mang đến cho người tham dự hành trình khám phá sức mạnh thần kỳ của công nghệ SafflowerRED™ được cấp bằng sáng chế của Shiseido. Người tham dự có cơ hội trải nghiệm đa giác quan qua màn hình kỹ thuật số panorama 360 độ, đắm chìm trong những chuyển động và biến hóa của công nghệ SafflowerRED™.
Từ quá trình tỉ mẫn thu hoạch hoa hàng năm đến chiết xuất, người tham dự được hiểu thêm về việc ứng dụng khoa học tiên tiến trong giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của loài hoa quý giá này và chuyển hóa nó thành một thành phần chăm sóc da đột phá.
Để giúp người tham dự hiểu rõ hơn về thế giới và công nghệ làm đẹp, bà Minako Ando – nhà khoa học của Nhật Bản, đứng đầu bộ phận R&D của Shiseido, đã chia sẻ về các công nghệ đột phá và quy trình dưỡng da của thương hiệu đang góp phần thay đổi tương lai ngành chăm sóc da. Khách mời được đích thân trải nghiệm hiệu quả cao của Vital Perfection. Ngoài ra, quan khách còn khám phá các sản phẩm hỗ trợ làm Săn chắc, Dưỡng sáng và Nâng cơ phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mỗi người.
Tinh thần omotenashi (lòng hiếu khách) của người Nhật được thương hiệu truyền tải rõ nét qua các trải nghiệm độc đáo tại khu vực Discovery of Potential.
Đó là trải nghiệm máy soi da Shiseido Skin Visualizer ứng dụng công nghệ “touchless”. Quan khách còn tận hưởng giây phút thư giãn với liệu pháp massage tay; hay khám phá các sản phẩm kem dưỡng Advanced Cream cao cấp thuộc dòng Vital Perfection.
Tất cả đều nằm trong nỗ lực nâng tầm và mở rộng thương hiệu, nhấn mạnh cam kết không ngừng nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.
Sống trọn mọi khoảnh khắc, khơi dậy tiềm năng với #PotentialHasNoAge
Bên cạnh đó, Shiseido sẽ tổ chức buổi dạ tiệc Celebrate your Potential. Buổi dạ tiệc mở đầu với cuộc trò chuyện ấm cúng cùng Win Metawin, Lee Sung-kyung, Kha Giai Yến, và người mẫu/diễn viên kiêm huấn luyện viên tâm lý Sheila Sim đến từ Singapore. Các khách mời chia sẻ cảm nhận của mỗi người về và ý nghĩa của thông điệp #PotentialHasNoAge.
Nicole Tan, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Shiseido Châu Á Thái Bình Dương cho biết:
“Chúng tôi rất vinh dự khi có thể mang đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa cho các đối tác, đại sứ, người nổi tiếng và người tiêu dùng trong khu vực thông qua sự kiện Journey of Potential. Đối với Shiseido, đây không chỉ là chiến dịch diễn ra một lần mà còn là sự theo đuổi không ngừng nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng thông qua việc làm đẹp.
Tại Shiseido, chúng tôi nỗ lực không ngừng phát triển để mang đến những cải tiến tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng được ra mắt bộ sưu tập Vital Perfection cải tiến, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc phát triển về khoa học và công nghệ làm đẹp. Trong đó, công nghệ SafflowerRED™ là thành tựu của hơn 30 năm nghiên cứu về để chống lão hóa”.
ĐỌC THÊM:
NGĂN NGỪA LÃO HÓA TỪ TRONG GEN VỚI SERUM SHISEIDO LEGENDARY ENMEI
SHISEIDO TÌM RA NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN LÀN DA NHẠY CẢM
SHISEIDO: 150 NĂM KHƠI NGUỒN VẺ ĐẸP LẤY CẢM HỨNG TỪ DI SẢN VÀ ĐỔI MỚI
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar