Với diện tích hơn 462 m2 nằm ở tầng 1 Vincom Đồng Khởi; cửa hàng Massimo Dutti sẽ trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho cả Nam và Nữ. Với 2 cửa chính và 4 khung cửa sổ trưng bày các bộ sưu tập, cửa hàng được thiết kế theo phong cách mới nhất dành cho hệ thống Massimo Dutt trên phạm vi toàn cầu.
Ý tưởng thiết kế mới mẻ của cửa hàng Massimo Dutti
Hình ảnh mới của cửa hàng Massimo Dutti là phiên bản thiết kế cải tiến không ngừng từ phong cách boutique, được sử dụng đồng nhất trong tất cả các chuỗi cửa hàng của hãng. Phần thay đổi chủ yếu là bề mặt chất liệu và hình khối tạo hiệu ứng ấm áp và hiện đại. Ngoài ra, các vật liệu truyền thống như gỗ óc chó; đồng, da và đá cẩm thạch trắng được cũng sử dụng trong thiết kế mới, hòa quyện các đường kẻ hiện đại với những chi tiết cổ điển để tạo nên dấu ấn khác biệt.
Bộ sưu tập Thu-Đông 2017
Chiến dịch quảng bá mới của Massimo Dutti được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Josh Olins. Với góc nhìn mang tính thẩm mỹ cao, ông đã cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời của BST Massimo Dutti Thu-Đông 2017, với sự góp mặt của các người mẫu hàng đầu thế giới: Tim Schuhmacher, Victoria Schons, McKenna Hellam và Julie Hoomans.
Bộ sưu tập dành cho quý cô
Khi một mùa mới bắt đầu, ai cũng mong muốn sở hữu những bộ cánh đẹp theo xu hướng thời trang. Do đó, những thiết kế mới mang tính đột phá chắc chắn sẽ dẫn đầu trong danh sách các BST được ưu chuộng nhất mùa Thu-Đông 2017-2018.
Lấy cảm hứng từ bảo tàng Hermitage; Louvre và Prado; Massimo Dutti ra mắt ba BST tôn vinh những giá trị thuần khiết từ nghệ thuật và kiến trúc. Không chỉ giới hạn trong phạm vi thời trang như thông thường; BST chính là bản hoà tấu tuyệt diệu giữa nghệ thuật; thiên nhiên; lịch sử và kiến trúc. Để từ đó, cho ra đời những thành phẩm mang tính thẩm mỹ cao; nhưng vẫn hài hoà với cuộc sống thực tại.
Chính vì thế; 9 dòng của BST cũng chính là 9 hiện thân của nét thanh lịch và phong cách hiện đại; mà mỗi người phụ nữ đều khát khao hướng đến. Với các thiết kế thể hiện cá tính rõ nét và gu thẩm mỹ tinh tế; BST hứa hẹn sẽ là những món đồ thời trang được ưa chuộng nhất trong mùa mốt Thu Đông tới.
Bộ sưu tập dành cho quý ông
Mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển thời trang nam; Massimo Dutti sẽ cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018; lấy cảm hứng từ vùng Tuscany. Nơi đây được xem là cái nôi của nghệ thuật; nơi thời kỳ Phục Hưng cực thịnh và là điểm đến cho những ai trân quý vẻ đẹp đích thực.
Thành quả của nguồn cảm hứng này chính là BST cân bằng hoàn hảo giữa đường cắt vừa vặn; thoải mái và nét thanh lịch vốn có. Mặt khác, Massimo Dutti luôn coi trọng nghệ thuật cắt may – một trong những thế mạnh của hãng – để không chỉ bắt nhịp với các xu hướng hiện đại để phát triển theo thời gian mà còn phải luôn tôn trọng và lĩnh hội tinh hoa của các giá trị cổ điển.
Luôn đề cao yếu tố chất lượng; những BST của Massimo Dutti là sự kết hợp từ những chất liệu tốt nhất với xúc cảm tinh tế; được thể hiện trong những thiết kế độc đáo. Những đường cắt hoàn mỹ với chất vải tuyệt vời kèm thiết kế tinh tế; sang trọng đã cho ra đời những bộ veston hoàn hảo.
Thêm vào đó, vẫn luôn trung thành với phong cách tự nhiên, Massimo Dutti đã cải cách các bộ sưu tập dành cho hoạt động thường nhật bằng các thiết kế sáng tạo phù hợp cho các hoạt động ngoài trời với kiểu dáng thanh lịch và trí thức. Các BST Casual của Massimo Dutti ưu tiên sự thoải mái và giúp người mặc thể hiện cái tôi.
Về thương hiệu Massimo Dutti
Massimo Dutti lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1985 và nhắm tới mảng thời trang dành cho nam giới. Vào năm 1991, Massimo Dutti sáp nhập vào tập đoàn Inditex. Đến năm 1995, Massimo Dutti lần đầu ra mắt dòng sản phẩm dành cho nữ giới mang phong cách thành thị hiện đại, từ casual tới cao cấp.
Sau hơn một thập niên, năm 2003, dòng thời trang trẻ em dưới tên Boys & Girls xuất hiện và cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém Massimo Dutti đã có được với thời trang nam trước đó.
Theo thời gian, Massimo Dutti phát triển nhanh chóng và củng cố vị trí dẫn đầu ở Châu Âu và trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu sở hữu hơn 775 cửa hàng ở 73 quốc gia trên toàn thế giới.
Harper’s Bazaar Việt Nam