CONG TRI vươn tầm thế giới, đưa thời trang Made In Vietnam song hành cùng các ngôi sao toàn cầu
Thương hiệu CONG TRI, đứa con tinh thần của NTK Nguyễn Công Trí, không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là câu chuyện về khát vọng chinh phục thảm đỏ thế giới. Từ những bước chân đầu tiên trong làng thời trang Việt, NTK Công Trí đã kiên trì theo đuổi giấc mơ đưa thời trang Việt Nam vươn tầm thế giới.
Với sự nhạy bén trong thiết kế, đỉnh cao nghệ thuật xử lý chất liệu, và hơn cả là một tinh thần bền bỉ, thương hiệu CONG TRI đã từng bước chinh phục giới mộ điệu thời trang Việt nói riêng, và thế giới nói chung. Thiết kế của anh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, quyền lực và nữ tính, hòa quyện giữa nét truyền thống Việt và cảm hứng hiện đại.
Dấu ấn thương hiệu CONG TRI lần đầu tiên lan tỏa mạnh mẽ khi ca sĩ Rihanna xuất hiện trong thiết kế từ bộ sưu tập No. 10 – Em Hoa, tiếp nối bởi ca sĩ Katy Perry với những trang phục riêng cho tour diễn Witness: The Tour. Thành công tiếp tục tại New York Fashion Week, và từ đó, các ngôi sao hàng đầu như Adele, Beyoncé, Selena Gomez, Margot Robbie, Lisa (BLACKPINK), Rosé (BLACKPINK), Catherine O’Hara,… đều chọn diện thiết kế của thương hiệu CONG TRI. Hành trình của anh có thể được xem là nguồn cảm hứng cho thế hệ các nhà thiết kế trẻ Việt, dám mơ ước và kiên trì theo đuổi đam mê.
GUERLAIN, đế chế hương thơm có tuổi đời gần hai thế kỷ tiên phong
Guerlain, “Nhà Điều Hương của Bệ Hạ”, là biểu tượng của sự sang trọng, tinh tế và chất lượng vượt trội trong thế giới nước hoa và mỹ phẩm. Hành trình gần 200 năm của Guerlain, khởi nguồn từ năm 1828 tại số 42 Rue de Rivoli, Paris, là câu chuyện về một gia tộc tài năng, với những “chiếc mũi” huyền thoại đã kiến tạo nên những mùi hương để đời.
Pierre-François-Pascal Guerlain, người sáng lập, đã chinh phục giới quý tộc Châu Âu, đặc biệt là Hoàng gia Pháp với chai nước hoa Eau de Cologne Impériale dành tặng Hoàng hậu Eugénie. Đây chính là bước ngoặt đưa Guerlain trở thành nhà cung cấp nước hoa độc quyền cho hoàng gia, mở ra kỷ nguyên hoàng kim cho thương hiệu.
Di sản của Guerlain được tiếp nối bởi các thế hệ sau, những bậc thầy mùi hương đã tạo nên những tác phẩm kinh điển như L’Heure Bleue (1912), Shalimar (1925), và Crème à la Fraise Pour Le Teint – loại kem dưỡng da đầu tiên trên thế giới.
Không chỉ là nước hoa, Guerlain còn là chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm, với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp, chiết xuất từ những thành phần quý giá. Năm 1994, Guerlain gia nhập tập đoàn LVMH, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp.
CONG TRI x GUERLAIN: Điệu waltz của ngàn hoa mùa Xuân Hè 2025
Lấy cảm hứng từ tác phẩm Waltz of the Flowers của nghệ sĩ tài ba Tchaikovsky, BST Xuân Hè 2025 của CONG TRI, tựa như một điệu waltz phi thường được kiến tạo từ những nốt nhạc quen thuộc, mời gọi giới mộ điệu bước vào thế giới của những giác quan, nơi thời trang không chỉ là trang phục, mà còn là nghệ thuật.
Bộ sưut ập Xuân Hè 2025 sẽ được thương hiệu CONG TRI hé lộ trong một chương trình hợp tác cùng thương hiệu nước hoa Guerlain. Buổi Pre-See hé lộ những thiết kế tinh tuyển của BST Xuân Hè 2025 trước thềm show diễn chính thức.
Sự kiện chỉ dành riêng cho những vị khách VVIP, sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22 tháng 11 năm 2024, tại cửa hàng flagship của Guerlain, số 05 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
CÔNG TRÍ XUÂN HÈ 2025: VƯỜN HOA VÀ ĐIỆU WALTZ CỔ ĐIỂN
SAU DIOR, ADELE CHỌN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÍ CHO CONCERT Ở MUNICH
NĂM THẾ HỆ LÀM “CÁI MŨI” CHẾ TÁC NƯỚC HOA TRONG LỊCH SỬ GUERLAIN
Harper’s Bazaar Việt Nam