Coach Thu Đông 2025: Những đứa trẻ của New York

Cho BST Coach Thu Đông 2025, giám đốc sáng tạo Stuart Vevers lấy cảm hứng từ "Kids", bộ phim được yêu thích năm 1995 của đạo diễn Larry Clark.

Previous Next

Các người mẫu trên sàn diễn Coach Thu Đông 2025 có thể bước từ sàn diễn thẳng ra đường phố, và họ sẽ hòa nhập hoàn hảo với khung cảnh đường phố New York. Cả mẫu nam và mẫu nữ đều mặc áo thun crop top, đeo khuyên tai bạc, với mắt kính quá khổ, những đôi giày thể thao cũ kỹ cùng với chiếc túi ôm dưới nách – hình mẫu cho thế hệ trẻ ở thành phố “Quả táo lớn”.

Nói về hình ảnh này, giám đốc sáng tạo Stuart Vevers cho biết giới trẻ đang dùng thời trang để thể hiện tinh thần cá nhân, và anh muốn hỗ trợ họ tìm được sự tự tin cho bản thân. “Bạn phải nói chuyện với người trẻ. Không chỉ nói chuyện, mà phải lắng nghe họ. Và điều tôi học từ họ là họ muốn thể hiện bản thân”.

Tinh thần nổi loạn của New York trên sàn diễn Coach Thu Đông 2025. Ảnh: ImaxTree

Truyền tải tinh thần trẻ trung, Stuart Vevers đã tìm cảm hứng từ bộ phim Kids của David Lynch and Larry Clark từ năm 1995. Bộ phim truyền hình kể về nền văn hóa đường phố điên cuồng của New York thời cuối thế kỷ 20, qua góc nhìn của những thanh thiếu niên lưu manh sống ở thành phố. Sự nổi loạn đó cũng thể hiện qua từng thiết kế trong BST Coach Thu Đông 2025.

Da thuộc, bản sắc của Coach, tiếp tục hiện diện trong bộ sưu tập. Tuy nhiên, tất cả người mẫu đều ăn vận có vẻ luộm thuộm, dưới nách kẹp túi xách. Túi xách mới chính là điểm sáng – cho thấy tầm quan trọng của chúng trong quá trình phát triển vượt bậc của thương hiệu.

Sự suy thoái của ngành hàng xa xỉ toàn cầu đã ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết các thương hiệu, nhưng Coach đang đi ngược lại xu hướng. Theo bảng đánh giá sức mạnh thương hiệu của nền tảng Lyst, Coach đã tăng trưởng 332% trong năm vừa qua, vượt mặt Alaïa, Gucci và Bottega Veneta để trở thành thương hiệu Top 5 trong bảng xếp hạng, chỉ thua Miu Miu, Saint Laurent, Prada và Loewe. Chiếc túi xách Brooklyn của thương hiệu là phụ kiện hot nhất trong Quý 4/2024 vừa qua.

Thiết kế của Coach có thẩm mỹ, có tính ứng dụng cao, ở mức giá hợp lý. Trong bối cảnh các thương hiệu nâng giá hàng loạt để đối mặt với lạm phát và tranh thủ tăng doanh thu, Coach lại vẫn yên vị với vị trí xa xỉ vừa tầm (affordable luxury). Tầm nhìn của thương hiệu quả đúng đắn.

Ảnh: ImaxTree

TIN MỚI VỀ COACH:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm