Lisa, thành viên nhóm Blackpink, đang ngày càng nổi tiếng và được yêu mến tại Trung Quốc sau khi xuất hiện trên show truyền hình thực tế sống còn Thanh xuân có bạn (Youth with You 2). Tài khoản Weibo của cô đã có thêm 5 triệu người sau khi tham gia show với cương vị huấn luyện viên. Còn Instagram chính thức vượt mức 32 triệu fan. Hiện tại, Lisa đang là thần tượng có lượng theo dõi trên mạng xã hội đông đảo nhất Hàn Quốc.
Vẻ đẹp của cô, sự thân thiện của cô, kỹ thuật nhảy của cô và gu thời trang của Lisa đã khiến các fan mê mẩn. Đồng thời “hạ gục” một loạt các thương hiệu tại thị trường Trung Quốc. Nhiều thương hiệu đã tìm đến công ty quản lý YG Entertainment để mời Lisa làm gương mặt đại diện cho họ.
Theo thông cáo báo chí từ nhà YG vào ngày 13/5, Lisa Blackpink đã ký hợp đồng quảng cáo với nước xả vải Downey, và một hãng sữa tươi Trung Quốc khác. Lisa là nghệ sỹ thứ hai của YG được thương hiệu Trung Quốc săn đón, sau G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang, người đã ký hợp đồng với hãng Chappi sau khi xuất ngũ.
Đây là một cột mốc quan trọng cho làng giải trí Hàn Quốc. Từ lâu, các nghệ sỹ Kpop đã bị cấm xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc do mối quan hệ bất hoà về mặt chính trị từ năm 2016. Tin tức tốt này đã giúp cho cổ phiếu của nhà YG tăng vọt 4.25% cùng ngày.
Lisa khoe tiếng Anh dễ thương trên quảng cáo Downy
Màn comeback của Blackpink năm 2020
Dự kiến đây sẽ không phải là những thành tựu duy nhất của Lisa cũng như các cô gái Blackpink. Từ lâu, các fan đã kêu gào là nhóm Blackpink không ra mắt album mới. Tuy nhiên, màn comeback của nhóm Blackpink đã được lên lịch cho năm 2020.
Vào ngày 29/5, ca khúc họ hợp tác với Lady Gaga sẽ xuất bản. Còn album mới của Blackpink sẽ phát hành vào ngày 13/6 tới.
>>>Xem thêm: MÀN BẮT TAY XUYÊN LỤC ĐỊA ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT NĂM: LADY GAGA X BLACKPINK
Harper’s Bazaar Việt Nam