Thông minh, bản lĩnh và tinh tế, Felicity Jones đại diện cho những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Niềm đam mê và sự cống hiến không mệt mỏi trong sự nghiệp của cô đã biến cô thành hình tượng đầy cảm hứng; là mẫu người phụ nữ có khả năng ảnh hưởng lên thế giới và những người xung quanh cô.
Để tổ chức sự kiện ra mắt gương mặt đại diện mới, Clé de Peau Beauté đã biến khách sạn Bel-Air thành khán phòng rực rỡ và tràn ngập ánh sáng. Đặc trưng của thương hiệu đã được lột tả trọn vẹn qua từng tinh thể ánh sáng lộng lẫy, trong trẻo rực sáng từ khắp nơi; trong các sắc thái quen thuộc của thương hiệu như navy, beige và cream.
Từ trong mọi ngõ ngách của khán phòng sự kiện được bao phủ bởi hàng chục ngàn bông hoa tươi rực rỡ. Đón tiếp dàn khách mời trong đó có Alana Hadid; Larsen Thompson; Marianna Hewitt; Dylana và Natalie Lim Suarez là khu vực Ballroom để chụp ảnh lưu niệm; bên dòng chữ “Unlock the Power of Your Radiance” – khẩu hiệu mới mà thương hiệu hướng tới.
Felicity Jones trở thành gương mặt mới của Clé de Peau Beauté
Tại sự kiện ra mắt, Felicity Jones cùng với Yukari Suzuki, Giám đốc Thương hiệu, đã cùng nâng cốc chúc mừng và phát video trình chiếu Clé de Peau Beauté Brand Essence. Các khách mời góp mặt tại sự kiện cũng được thưởng thức video quảng bá chiến dịch Xuân Hè 2018 mang tên A Radiant Day; mà Jones xuất hiện nổi bật với vị trí đại diện mới của thương hiệu.
Jones cho biết: “Tôi rất vinh dự được hợp tác với Clé de Peau Beauté để đưa thương hiệu cao cấp này ra thế giới. Đằng sau thương hiệu và sản phẩm của nhãn hiệu là cả một nhân cách và trí tuệ đặc biệt. Tôi không khỏi háo hức khi nghĩ đến diện mạo tương lai của thương hiệu Clé de Peau Beauté.”
Suzuki cho biết: “Với sự kiện ra mắt gương mặt thương hiệu mới ở Los Angeles; chúng tôi một lần nữa xác tín vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ ở ngoại hình mà còn là những giá trị bên trong; về trí tuệ và cái tôi cá nhân của chính phụ nữ ấy.”
Clé de Peau Beauté (mang ý nghĩa là chìa khóa cho vẻ đẹp của da); giúp mở ra sức mạnh trong ánh sáng rạng rỡ của người phụ nữ với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tinh tế nhất trên thế giới từ các phòng thí nghiệm độc quyền tại Tokyo. Các sản phẩm Xuân Hè 2018 được giới thiệu tại sự kiện cũng chính là những chất liệu tinh tuý nhất hình thành nên giá trị của thương hiệu; gồm kem dưỡng ẩm (mới); son môi (màu mới); son bóng (mới); kem nền; kem che khuyết điểm và kem dưỡng tái tạo – dòng kem biểu tượng của thương hiệu.
Đọc thêm: Kem nền Clé de Peau the Foundation: Nữ hoàng của các loại kem nền
Về Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté là một trong những thương hiệu về chăm sóc da và trang điểm uy tín bậc nhất trên thế giới và là nhãn hiệu cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản. Có mặt trên mười ba quốc gia (Nhật Bản; Trung Quốc; Hồng Kông; Malaysia; Thái Lan; Singapore; Việt Nam; Indonesia; Hoa Kỳ; Canada và Nga) thương hiệu danh tiếng toàn cầu được biết đến với sự hoàn hảo và đẳng cấp. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web https://www.cledepeaubeaute.com hay theo dõi các phương tiện truyền thông (bên dưới).
#cledepeaubeaute
#radiantday
#unlockradiance
Instagram: @cledepeaubeaute
Facebook: @cledepeaubeaute
Harper’s Bazaar Việt Nam