Những lời nhận xét của ông Thorsten Kirschke là hoàn toàn có cơ sở. Bởi theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, số lượng du khách quốc tế đến Việt Nam năm 2014 đạt 7.874.312 lượt, tăng hơn 4% so với năm ngoái. Số lượng du khách quốc tế đến Hà Nội nửa đầu năm 2015 cao hơn 8,8% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi tại Thành phố Hồ Chí Minh, số lượng du khách quốc tế cũng cao hơn 3% trong cùng thời điểm.
Thị trường khách sạn của Việt Nam đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào hỗ trợ từ phía Chính phủ, như chính sách đẩy nhanh tiến độ các dự án hạ tầng, đầu tư quỹ 100 triệu đô-la Mỹ để phát triển du lịch, nới lỏng các quy định thị thực cho du khách cũng như sự gia tăng mạnh mẽ số lượng chuyến bay nội địa.
Đó cũng là lý do khiến Carlson Rezidor Hotel Group, một trong những tập đoàn khách sạn lớn và năng động nhất thế giới, đã ký kết và đầu tư phát triển dự án Radisson Blu Vịnh Cam Ranh. Được dự kiến mở cửa vào quý một năm 2019, Radisson Blu Vịnh Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng sát biển mới được mong đợi nhất tại Việt Nam.
Radisson Blu Vịnh Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng sát biển mới với thiết kế gồm 290 phòng, nằm cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 4km. Radisson Blu Vịnh Cam Ranh có vị trí gần với các địa điểm du lịch hấp dẫn như Thác Ba Hồ, Suối Tiên và Suối khoáng nóng Tháp Bà. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm khác như Chùa Long Sơn, Đền Po Nagar, Chùa Bửu Phước và Nhà thờ An Tôn, trải nghiệm các hoạt động giải trí hấp dẫn như lặn, chèo thuyền và lướt sóng.
Carlson Rezidor Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn năng động và lớn nhất thế giới, điều hành và phát triển hơn 1.370 khách sạn, với 220.000 phòng tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Carlson Rezidor sở hữu các thương hiệu lớn trên thế giới như Quorvus Collection, Radisson Blu®, Radisson®, Radisson Red, Park Plaza®, Park Inn® by Radisson và Country Inns & Suites By CarlsonSM.
Harper’s Bazaar