Dù có đi bất cứ nơi đâu, người phụ nữ Piaget luôn được bao bọc bởi năng lượng của mặt trời và những niềm vui tự do đến từ những khoảnh khắc vui tươi. Để kết nối lại với chính mình, những điểm đến được lựa chọn là những nơi tinh tế nhất như Palm Beach, Monaco hay Palm Springs.
Trong chiến dịch quảng cáo mới được chụp bởi hai nhiếp ảnh thời trang nổi tiếng Mert & Marcus, người mẫu Doutzen Kroes đã tái hiện mẫu hình người phụ nữ Piaget: xinh đẹp, rực rỡ và đầy nữ tính. Phẩm chất đặc biệt của cô được thể hiện qua phong cách độc đáo, khi mang trên người chiếc đồng hồ Piaget và tuyệt phẩm trang sức thể hiện triết lý sống của chính mình: luôn đi về phía Sunny Side of Life.
Được biết đến với những hình ảnh mạnh mẽ và bức ảnh đầy màu sắc, Mert & Marcus đã biến triết lý đó thành lời mời quyến rũ để trải nghiệm nghệ thuật sống theo cách của Piaget. Xuất hiện cùng những sản phẩm rực rỡ và quyến rũ của Piaget, Doutzen Kroes hóa thân thành nữ thần Ibiza đầy phóng khoáng. Dưới ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia, chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới của Piaget là một cách thể hiện phong cách sống tận hưởng từng khoảnh khắc ở một trong những nơi đáng nhớ nhất trên thế giới.
>>> Xem thêm: Chào đón năm Mậu Tuất với đồng hồ chạm khắc hình tượng chó của Chopard, Piaget
“Cách tiếp cận của Mert & Marcus với nghệ thuật đã phản ánh tinh thần tự do và mong muốn vượt qua bản thân với sự sáng tạo táo bạo của Piaget”. Chabi Nouri, Giám đốc điều hành Piaget giải thích. “Cách xử lý ánh sáng tài tình đã giúp họ kết nối chính xác tinh thần Sunny Side of Life; cũng như thể hiện những trải nghiệm sống theo triết lý với cảm xúc và màu sắc mãnh liệt”
Mert & Marcus nói: “Thật vinh dự khi được làm việc với một thương hiệu như Piaget. Chúng tôi đã luôn hâm mộ những thiết kế táo bạo và di sản của họ nhiều năm qua. Làm việc với Doutzen cùng Piaget dưới ánh nắng mặt trời là một điều huyền diệu. Ibiza cũng là một nơi đặc biệt đối với chúng tôi. Không thể có một nơi nào khác phù hợp hơn với chiến dịch này.”
“Tự do là giá trị quan trọng với tôi; và là một trong những giá trị tôi chia sẻ với Piaget. Cho dù tự do về tư tưởng; phong cách hay về cách thể hiện; giá trị này đã vẫn được truyền tải qua ống kính của Mert & Marcus; như một người phụ nữ tự do thể hiện chính mình trong một thiên đường huyền diệu ta không thể nào quên.” Doutzen Kroes nói.
>>> Xem thêm: Bản tuyên ngôn vô giá từ bộ sưu tập Piaget Creative Elegance
Được thực hiện tại Casa Kaya ở Ibiza; chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới của Piaget đã nắm bắt được tinh thần sống trong vũ trụ lộng lẫy; cùng với đó là Doutzen vui tươi, hạnh phúc cùng bạn đồng hành Jason Morgan; để tận hưởng những khoảnh khắc bên hồ bơi; nhìn ra những vách đá đại dương; và có một đêm ngập tràn hạnh phúc. Đó là một phần của Piaget Society; câu lạc bộ những người tìm kiếm niềm vui và chia sẻ tình yêu với cái đẹp. Cùng nhau, họ đắm chìm trong cuộc sống của những khoảnh khắc rực rỡ trên hòn đảo quyến rũ này.
Đôi nét về Piaget
Năm 1874 tại ngôi làng La Côte-aux- Fées; George-Edouard Piaget đã thành lập xưởng chế tác đồng hồ đầu tiên ngay trong trang trại của gia đình; và cống hiến cuộc đời cho những bộ chuyển động có độ chính xác cao. Đó cũng là sự ra đời của một thương hiệu với danh tiếng không ngừng lớn mạnh.
Trung thành với tinh thần đã được tiên phong, vào cuối những năm 1950, Piaget bắt đầu tập trung thiết kế và sản xuất những bộ chuyển động siêu mỏng mà sau đó đã trở thành một trong những đặc trưng của Maison và để lại ấn tượng sâu sắc trong ngành chế tác đồng hồ.
Nhưng Piaget cũng là một phong cách: một sự kết hợp giữa vàng và sự bùng nổ màu sắc; hình dạng cũng như các loại đá quý và đồng hồ làm từ đá cứng. Kế thừa dòng chảy sáng tạo phi thường của Yves G. Piaget; bộ sưu tập đồ trang sức của Piaget vẫn phát triển theo hướng ban đầu với sự nhấn mạnh đặc biệt vào màu sắc.
Harper’s Bazaar Việt Nam