Chiến dịch quảng cáo mới của Prada lần này có tên gọi “Charmed” (tạm dịch: Duyên dáng). Người thổi hồn cho “Charmed” lần này là nhiếp ảnh gia Steven Meisel. 5 nàng thơ, tượng trưng cho những vẻ đẹp thuần khiết vượt thời gian, đã có những tạo hình thật lãng mạn trên phông nền màu pastel. Những kỹ thuật xử lý ánh sáng đã mang lại cho các khung hình sự thanh thoát và cảm giác bình yên. Các sắc màu pastel khác nhau đã đưa đẩy giới mộ điệu vào một thế giới thơ mộng, nơi chỉ có những nàng thơ của Prada và sự thăng hoa của những thiết kế.
Nét cá tính của những cô nàng sẽ được thể hiện qua từng sợi dây đeo của túi xách. Những sợi dây đeo này có thể tháo rời khỏi túi, từng bán riêng biệt và có thể được phối hợp với nhiều kiểu túi khác nhau để tạo ra những tổng thể rất đa dạng. Mỗi sợi dây đeo được làm từ các loại da khác nhau, nhưng tất cả đều được đính đá quý Swarovski theo kỹ thuật 3D họa tiết hoa nổi. Đây sẽ là những điểm nhấn độc đáo cho từng chiếc túi Prada nói riêng và cho tổng thể set đổ của quý cô nói chung.
Điển hình phải kể đến dòng túi xách Prada Galleria – thiết kế trứ danh được đặt tên theo cửa hàng Prada đầu tiên tại Milan. Đây là một thiết kế với những đường cắt đối lập đầy góc cạnh được phối kết với những chi tiết kim loại hiện đại. Có hai mẫu thiết kế dây đeo cho chiếc túi này: một mẫu hoa trắng đen được đính trên nền da mềm và một mẫu họa tiết floral trên nền chất liệu resins.
Chiếc túi xách Prada Giardiniera với trọng lượng siêu nhẹ được in logo Prada với kỹ thuật in cao cấp. Được biết logo cổ truyển của Prada này được thiết kế bởi Mario Prada – ông nội của Miuccia Prada, người phụ nữ huyền thoại là linh hồn cho hai thương hiệu lừng danh Prada và Miu Miu. Sợi dây đeo túi là một thiết kế lưới với những bông hoa hồng bằng da có thể làm quai xách hay nới dài ra để đeo chéo vai.
Chiếc túi Prada Double từ lâu đã thành biểu tượng của thương hiệu này. với thiết kế đặc biệt xuyên suốt từ trong đến ngoài của chiếc giỏ. Sợi dây đeo được chọn để kết hợp với Prada Double là quai đeo chéo vai họa tiết hoa vàng và trắng trên chất liệu da mềm.
Những hình ảnh trong “Charmed” của Prada là sự kết hợp khéo léo giữa lãng mạn và tinh nghịch, giữa thơ mộng và khiêu khích. Đây cũng chính là những cá tính của các quý cô hiện đại ưa chuộng Prada ngày nay.
Harper’s Bazaar Việt Nam