MCM kết hợp siêu mẫu Cara Delevingne truyền tải tinh thần sống khác biệt

Là thương hiệu sở hữu cá tính khác biệt và tinh thần không ngừng thách thức, phá vỡ các quy tắc nhàm chán, MCM tạo ra một cộng đồng có cùng chí hướng trong chiến dịch mới nhất

Vừa qua, nhà mốt xa xỉ từ nước Đức, MCM, đã khởi động chiến dịch Xuân Hè 2024 đầy cảm hứng đến cộng đồng các nhà sáng tạo hiện đại, phá cách ở khắp mọi nơi được gọi tên bằng thuật ngữ “mavericks”.

Bắt tay với người mẫu kiêm diễn viên người Anh, Cara Delevingne và người mẫu Hàn Quốc Xu Meen đại diện cho nét đẹp hiện đại phi giới tính, chiến dịch truyền tải và lan tỏa giá trị di sản của cộng đồng MCM đương đại về những người trẻ sống dịch chuyển trong thế giới không gian đa chiều, sở hữu vẻ đẹp đa dạng, tinh thần năng động trên hành trình theo đuổi những khát vọng đích thực.

MCM tạo ra một cộng đồng hướng tới tương lai

Chiến dịch của nhà mốt Đức ca ngợi những cá nhân mang nguồn cảm hứng mới mẻ, những giá trị khác biệt từ việc phá vỡ các quy tắc nhàm chán. Họ mang tinh thần không ngừng dịch chuyển và lan tỏa những giá trị tích cực, tươi sáng vượt qua mọi giới hạn của không gian ảo, của thế giới hữu hình và các khác biệt văn hóa.

Qua đó, chiến dịch MCM Xuân Hè 2024 mở ra cái nhìn mới về một cuộc sống không ngừng thay đổi, dịch chuyển; đồng thời đánh thức tinh thần lạc quan và không ngại phá vỡ mọi khuôn khổ, như chính DNA thương hiệu thông qua một cộng đồng mới luôn hướng về tương lai.

Chiến dịch MCM Xuân Hè 2024 là sự cộng tác của những gương mặt và tài năng trong ngành thời trang hiện đại và tương lai. Đội ngũ là các huyền thoại trong ngành bao gồm: nhiếp ảnh gia Craig McDean, nhà tạo mẫu Karl Templer, chuyên gia trang điểm Pat McGrath và nhà tạo mẫu tóc Guido Palau cùng tạo ra “điều kỳ diệu” dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Fabien Baron. Kết quả mang đến một sự bùng nổ táo bạo trong các tác phẩm bao hàm vẻ đẹp tinh tế và cả chất thời trang cổ điển và cá tính.

Sabine Brunner, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Thương hiệu & Thương mại của thương hiệu MCM chia sẻ:

“Chiến dịch này gắn liền với mục đích của chúng tôi, đó là truyền cảm hứng và trang bị cho các “mavericks” – thế hệ những người trẻ sáng tạo, nổi loạn của thế kỷ 21 tinh thần dũng cảm theo đuổi, thiết kế một cuộc sống theo lý tưởng và khát vọng của riêng họ, qua đó lan tỏa một làn sóng dịch chuyển trên toàn cầu về định nghĩa sự khác biệt hay tinh thần nổi loạn với hàm ý sâu sắc, đa chiều hơn.

MCM được tạo ra cho những cá nhân cùng chia sẻ tinh thần nổi loạn đậm chất DNA của thương hiệu, những con người cùng theo đuổi sự khác biệt, dũng cảm đi theo con đường riêng của họ trong thế giới chung đồng thời tạo nên thế giới riêng thuộc về chính mình. Đó là một hành trình bao gồm cả khám phá giá trị mới và kiến tạo những giá trị của tương lai”.

Bộ sưu tập MCM Xuân Hè 2024

BST Xuân Hè 2024 được thiết kế gần gũi với phong cách sống hàng ngày, bao gồm một loạt các thiết kế trang phục và phụ kiện da, giày dép sáng tạo và tinh tế. Lấy trọng tâm là tinh thần dịch chuyển, MCM phá vỡ lằn ranh phân biệt giữa trang phục thể thao và trang phục thường ngày, mang đến BST có thể ứng dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thiết kế mang tính nhất quán, tôn vinh DNA thương hiệu đồng thời thể hiện những nét đổi mới táo bạo thông qua một loạt các bản phối linh hoạt và đa dạng.

Điểm nhấn của BST có thể kể đến chiếc túi tote Visetos Diamond cỡ đại XL, túi đeo vai Aren cỡ nhỏ, ba lô Stark Tennis cỡ medium, túi Tennis Slingbag, đặc biệt là chiếc túi Ella Boston trong họa tiết Lauretos mới.

Các mẫu áo cũng khoác lên mình sắc màu tươi sáng hơn. Tuy nhiên, áo khoác thể thao và áo khoác tuxedo vẫn giữ được nét thanh lịch cần có để sẵn sàng đưa cộng đồng MCM đến bất cứ nơi nào họ muốn, bất kể thời gian mà vẫn sở hữu phong cách thời thượng.

Để mang đến phong cách MCM toàn diện, từ đầu đến chân, thương hiệu còn ra mắt một loạt các phiên bản mới dành cho giày dép như Visetos Trainers hay Laurel Flats mùa Xuân Hè 2024.

Đôi nét về thương hiệu MCM (Modern Creation München)

Được thành lập năm 1976 tại Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp “phá vỡ” quan niệm về phong cách xa xỉ truyền thống với các thiết kế phụ kiện tối ưu cho lối sống sáng tạo và sang trọng của giới thượng lưu Munich những năm 1970. Ở kỷ nguyên mới, MCM tiếp tục tôn vinh, khai thác di sản mang cá tính nổi loạn đặc trưng để mang đến những đổi mới tiên phong, định hình phong cách sống hiện đại cho một thế hệ mới với tư duy độc lập.

THÔNG TIN CHO BẠN

Chiến dịch chính thức ra mắt vào ngày 18/01 với BST hiện có sẵn online và tại các cửa hàng MCM tại Việt Nam.

TP. HCM
TTTM Takashimaya
92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
Hotline: (028) 39 151 599

Hà Nội
Tràng Tiền Plaza
24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
Hotline: (024) 39 392 473

CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO MÙA XUÂN HÈ 2024:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm