Giáo sư McGonagall của Harry Potter và Taeyong NCT hội ngộ trong chiến dịch Loewe

Bộ ảnh quảng bá các thiết kế cho mùa Xuân Hè 2024 lần này của nhà mốt LOEWE nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu bởi tôn vinh tinh thần thời trang không ngại tuổi tác

Chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2024 của LOEWE gây bất ngờ lớn với giới mộ điệu khi có sự góp mặt của nữ diễn gạo cội nước Anh – Quý bà Maggie Smith. Gương mặt đình đám này quen mặt với khán giả Việt qua vai diễn giáo sư Minerva McGonagall trong loạt phim nổi tiếng Harry Potter. Nhưng đó không phải vai diễn duy nhất của bà Maggie Smith.

Trong suốt sự nghiệp 60 năm, bà đã góp phần tạo nên vô số tác phẩm điện ảnh, truyền hình và sân khấu, nhận về vô số giải thưởng danh giá, trong số đó gồm giải Emmy, Quả cầu vàng và hàng loạt huân chương công trạng của Đế quốc Anh.

Trong mùa Xuân Hè 2024, quý bà Maggie Smith bất ngờ trở thành nàng thơ của thương hiệu Tây Ban Nha LOEWE. Ở tuổi 88, nữ diễn viên gạo cội vẫn nhanh nhẹn, hài hước, toát lên thần thái cuốn hút không kém những ngôi sao trẻ khi diện các trang phục và túi xách đậm tính tuyên ngôn của LOEWE.

Bên cạnh Maggie Smith, chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2024 của LOEWE còn xuất hiện nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí thế giới như nữ chính phim Past Lives Greta Lee, ngôi sao Kpop Taeyong (NCT), Josh O’Connor, Dakota Fanning, siêu mẫu Trung Quốc FeiFei Sun…

Nữ chính Past Lives – Greta Lee xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhà mốt LOEWE

Đem theo tình thần giao mùa, bộ sưu tập khởi đầu mùa Xuân Hè 2024 của nhà mốt được tạo nên từ những thiết kế cải tiến từ sàn diễn Thu Đông 2023. Mang đặc trưng của tủ đồ ready-to-wear, nhà mốt giới thiệu tủ đồ hoàn hảo với các thiết kế mang đậm tính tiện dụng, kết hợp giữa các họa tiết, hiệu ứng trompe l’oeil và các chi tiết chuỗi xích, cân bằng với những món đồ thiết yếu hàng ngày như áo dệt kim Argyle, áo denim, áo jersey… Các thiết kế của BST LOEWE cũng sử dụng chất liệu đặc trưng của thương hiệu như da và lông cừu để đề cao sự mới mẻ cũng như tính linh hoạt cho các thiết kế quen thuộc như áo khoác hay áo choàng.

Ngôi sao Kpop Taeyong (NCT)

Nhắc đến LOEWE không thể bỏ qua những chiếc túi xách đã tạo nên sức hút cho thương hiệu Tây Ban Nha như chiếc Squeeze xếp nếp đặc biệt, cũng như túi Puzzle và Puzzle Fold, cả hai đều xuất hiện với phối màu bi-color mới. Túi Pebble Bucket kết hợp các đường nét tối giản với họa tiết đá cuội bằng kim loại đảm bảo dây đeo có thể điều chỉnh được. Thiết kế biểu tượng như túi Flamenco cũng được tạo hình lại với dạng ví có nếp gấp, tròn và xếp nếp kiểu mới, trong khi túi Hammock và Hammock Hobo Mini được cập nhật các màu sắc theo mùa.

Ngoài những chiếc túi xách làm chao đảo các tín đồ yêu mến phụ kiện, LOEWE còn mang đến BST những kiểu dáng với hình dạng và kết cấu độc đáo. Dòng giày cao gót Toy nay chào đón thêm mẫu pump Dust Mop mới, với phần thân giày xù xì gợi nhớ đến chủ đề nghịch lý thường xuyên được LOEWE sử dụng. Đặc biệt, họa tiết pha lê tạo thêm độ lấp lánh cho giày cao gót, giày vũ công ba lê và giày lười, bên cạnh các mẫu giày độn gót Mary Jane và dép có quai khóa dày dặn tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho BST.

Cho mùa lễ hội, LOEWE cũng hợp tác cùng xưởng gốm Suna Fujita có trụ sở tại Kyoto để thể hiện cam kết của thương hiệu đối với nghề thủ công tinh xảo. Lấy cảm hứng từ động vật và cảnh quan thiên nhiên, tác phẩm nghệ thuật của Suna Fujita dựa trên trí tưởng tượng, ký ức tuổi thơ và cuộc sống với con trai và chú chó cưng để tạo ra những câu chuyện được vẽ bằng tay trên đồ gốm hàng ngày như ấm trà, cốc và đĩa.

Những nhân vật và bối cảnh phức tạp này đã được tái hiện trên hàng dệt kim, áo jersey và vải denim, túi xách đặc trưng, ​​dép, ví và phụ kiện cho mùa Xuân Hè 2024, với đàn gấu trúc, chim cánh cụt, vượn cáo, rái cá, rễ nhân sâm và những người bạn, góp phần mang đến một bộ sưu tập kỳ quái và hấp dẫn giữa mùa trao gửi yêu thương. Một loạt sản phẩm phong cách sống mới hoàn thiện bộ sưu tập quà tặng, bao gồm đồ trang trí, hộp, đệm và chăn cùng với đồ trang sức, phụ kiện mềm và charm đeo túi.

THÔNG TIN CHO BẠN

Bộ sưu tập sẽ có mặt tại các cửa hàng và trên loewe.com từ ngày 16 tháng 11.

Tại Việt Nam, LOEWE được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn, với cửa hàng mở bán thử nghiệm từ 7/11/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm