Thế giới đã có nhiều influencer ảo, người mẫu ảo nổi tiếng và bây giờ họ đã nhận được sự chào đón từ các thương hiệu cao cấp. Sau khi Shiseido chọn influencer ảo, Shi, làm đại sứ truyền thông, thì bây giờ đến lượt Coach bắt tay với influencer ảo trong chiến dịch quảng cáo Find Your Courage.
Thế giới ảo là nơi chúng ta có thể làm được những điều không tưởng
Trong chiến dịch Coach lần này, người mẫu ảo Imma sánh vai năm ngôi sao Lil Nas X, Camila Mendes, Youngji Lee, Kōki và Ngô Cẩn Ngôn, để nói lên lằn ranh mơ hồ giữa thế giới thật và ảo, nơi sự tưởng tượng có thể trở thành sự thật
Find Your Courage là phiên bản nâng cấp của chiến dịch Courage to Be Real được Coach giới thiệu vào năm ngoái. Chiến dịch khẳng định rằng chúng ta ai cũng cần có sự dũng cảm để chấp nhận tất cả những khía cạnh của bản thân, cho dù là những ưu điểm hay khuyết điểm. Chính vì thế, mục tiêu của chiến dịch là khơi dậy sự dũng cảm để mỗi người có thể “là chính mình”.
Vai trò của người mẫu ảo Imma trong chiến dịch của Coach
Đại diện cho thế hệ Gen Z trong chiến dịch của Coach là Imma, người mẫu ảo đang đi tìm bản thân. Cô nhận được sự hỗ trợ của các đại sứ Coach trong hành trình. Mỗi khi gặp gỡ một người, Imma lại học được một bài học quan trọng về cách sống thật với bản thân.
Ở chương đầu tiên, Imma gặp gỡ Lil Nas X. Nam nghệ sỹ trẻ giúp người mẫu ảo nhận ra bản lĩnh để thay đổi cuộc chơi bằng cách viết ra những quy tắc của riêng mình.
Video của các chương tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng Ba, tháng Tư và tháng Năm năm 2024, kết nối Imma với diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, rapper Lee Youngji, diễn viên Camila Mendes và nhạc sỹ Kōki.
Trong chương hai, Ngô Cẩn Ngôn giúp Imma đối mặt với sự không chắc chắn bằng cách dũng cảm bước về phía trước. Với Lee Youngji, rapper và nghệ sĩ hài trẻ tuổi, Imma học cách phá vỡ khuôn phép bằng cách sử dụng sự hài hước. Ở chương bốn, Camila Mendes giúp Imma chấp nhận và yêu thương mọi khía cạnh của bản thân.
Cuối cùng, Imma khám phá những khả năng mới của bản thân; cùng Kōki kết lại những bài học từ những chương trước để mở ra những cơ hội mới cho tương lai.
Coach mở rộng phạm vi hoạt động lên thời trang kỹ thuật số
Việc sử dụng người mẫu ảo Imma là nước cờ đầu tiên của Coach vào lĩnh vực thời trang kỹ thuật số. Trước bối cảnh AI và công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt, Coach đang khai thác các nền tảng kỹ thuật số và điện tử để thúc đẩy thương hiệu và tăng doanh thu.
Ngoài ra, Coach cũng sẽ đưa chiến dịch Find Your Courage vào thực tế thông qua các hợp tác mới với các nền tảng trò chơi. Tại đây, người dùng có thể trang bị cho nhân vật ảo của họ bằng các trang phục từ bộ sưu tập mùa xuân của Coach. Cửa Hàng Tabby cũng sẽ mở cửa trong thế giới ảo.
**Êkíp thực hiện **
Director: Vallée Duhamel
Photographer: Charlie Engman
Film Production: Psyop
Fim & Print Post Production: Mathematic Studio
Advertising Agency: Marcel
TIN LIÊN QUAN:
VIRTUAL INFLUENCER: NHỮNG NGƯỜI MẪU ẢO THAY ĐỔI NGÀNH THỜI TRANG
SHISEIDO X LAZADA RA MẮT ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG: VIRTUAL INFLUENCER SHI
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar