Kim Kardashian và Nicola Peltz-Beckham khoe tủ đầy túi Balenciaga

Sau khi Balenciaga công bố người bạn lâu năm Kim Kardashian làm đại sứ thương hiệu mới nhất của thương hiệu, bộ đôi đánh dấu sự màn hợp tác mới với chiến dịch quảng cáo mang tên "Closet" do bộ đôi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh chụp nhằm kỷ niệm sự hồi sinh và trở lại của biểu tượng Le City Bag của thương hiệu.

Ảnh: Inez and Vinoodh

Kim Kardashian vừa đăng tải video lên trang cá nhân, với câu hỏi được đặt ra: Trong tủ đồ của mình có bao nhiêu chiếc túi xách Balenciaga. Bởi cô được biết đến là một tín đồ của thương hiệu và thường xuất hiện cùng các thiết kế từ thương hiệu Tây Ban Nha.

Thoạt nhiên, Kim Kardshian đoán rằng mình có 130 chiếc túi. Sau đó cô đi một vòng tủ đồ walk-in closet của mình để đếm lần lượt. Tổng cộng cô có 128 chiếc… và thêm một chiếc nữa đang cầm trên tay. “129! Các bạn ơi, tôi chỉ sai có đúng một số thôi. Thắng rồi nhé!”, nữ doanh nhân và ngôi sao truyền hình thực tế vui vẻ nói.

@kimkardashian #closetcampaign ♬ original sound – Kim Kardashian

Nếu ước tính mỗi chiếc túi vào khoảng 3.000 đô-la Mỹ, thì riêng bộ sưu tập túi xách Balenciaga của Kim Kardashian sẽ vào khoảng 387.000 đô-la Mỹ (khoảng 9,5 tỉ đồng). Sự ngỡ ngàng về con số này đã khiến video của cô trở nên viral khắp mạng xã hội.

Ấy thế nhưng video này không phải được quay cho vui, mà là một phần của chiến dịch quảng cáo Closet từ Balenciaga.

Kim Kardashian và Balenciaga vừa tái hợp đã gây viral

Ảnh: Inez and Vinoodh

Chiến dịch Closet của Balenciaga là chiến dịch phát động cho cương vị mới của Kim Kardashian: Đại sứ thương hiệu Balenciaga. Chiến dịch đưa bạn theo chân nữ doanh nhân vào phòng thay đồ của cô. Ở đó, bộ đôi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh ghi lại những khoảnh khắc Kim Kardashian hạnh phúc với những chiếc túi Balenciaga.

Kim Kardashian có mối quan hệ cá nhân sâu sắc với Balenciaga. Cô đã thể hiện điều đó trong chiến dịch Closet. Thay vì tạo dáng ở một bối cảnh được dàn dựng, cô đã mở cửa chính tủ quần áo của mình, nơi cô tự hào trưng bày bộ sưu tập 129 chiếc túi Balenciaga. Chứng tỏ rằng từ trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, cô đã là một khách hàng VVIP.

Sau khi Balenciaga vướng vào scandal năm 2022, Kim Kardashian dường như đã ngó lơ thương hiệu suốt thời gian dài. Cô cho biết mình bàng hoàng trước gì diễn ra: “Với tư cách là người mẹ, tôi phải xem xét lại mối quan hệ với thương hiệu”. Tuy nhiên, trước những nỗ lực cải cách của Balenciaga, Kim Kardashian đã quay trở lại hợp tác với họ. Và ngay lập tức, màn hợp tác này trở thành tiêu điểm bàn tán của mạng xã hội, không bị lép vế trước những gì đang diễn ra ở tuần lễ thời trang Haute Couture Paris.

Sự trở lại huy hoàng của túi Le City

Nicola Peltz-Beckham. Ảnh: Inez and Vinoodh

Tâm điểm của chiến dịch Closet lần này là chiếc túi Le City, một mẫu thiết kế lần đầu tiên ra mắt vào năm 2000. Lúc đó, kiểu dáng đắt giá này được nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng như Paris Hilton, Kate Moss, Nicole Richie,…

Tập trung vào dòng túi Le City gắn liền với trào lưu Y2K đầy hoài niệm là đòn bẩy hoàn hảo cho bộ sưu tập mới nhất của Balenciaga. Bộ sưu tập mới xoay quanh văn hóa người nổi tiếng, ra mắt tại Hollywood ở Los Angeles vào tháng trước.

Người mẫu ngoại cỡ Paloma Elsesser. Ảnh: Inez and Vinoodh

Ngoài Kim Kardashian, chiến dịch còn quy tụ những gương mặt nổi tiếng khác như người mẫu Paloma Elsesser, influencer Devon Lee Carlson, nhà thiết kế trang phục nổi tiếng của Sex & The City Patricia Field, nữ diễn viên Hàn Quốc Roh Yoon Seo, và Nicola Peltz Beckham – bà xã của Brooklyn Beckham.

Nhiều người trong số họ là fan trung thành của Balenciaga, cụ thể như Devon Lee Carlson. Cô chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng: “Chiếc túi hiệu đầu tiên tôi đã mua là túi Le City. 10 năm sau, tôi trở thành một trong những gương mặt quảng bá túi. Cảm ơn đội ngũ Balenciaga vì đã cho tôi cơ hội tham gia chiến dịch này. Cảm ơn Johan Fleury, Inez và Vinoodh.”

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm