Có khi nào bạn tình cờ bắt gặp một người đang diện một món đồ giống mình? Cảm giác lúc ấy của bạn thế nào? Xúc cảm đầy ngỡ ngàng này được truyền tải đầy dí dỏm mà cũng đầy tình cảm qua chiến dịch quảng bá mới của Lacoste.
Lacoste ăn mừng những cuộc gặp gỡ bất ngờ
Trên bãi biển, Marga gặp Anis. Khoảng cách tuổi tác rút ngắn khi họ “đụng hàng” trong chiếc áo polo màu hồng tươi tắn. Anh trai trượt ván với vẻ ngoài lạnh lùng lựa chọn chiếc mũ tai bèo trùng với bé gái, liệu ai sẽ theo ai? Nói gì đây, khi hai người lạ hoắc lại cùng ý tưởng “mang tất đi dép” gặp nhau?
Cảm hứng lần này đến từ những khác biệt đa dạng trong cộng đồng Lacoste. Khoảnh khắc khi hai con người hoàn toàn xa lạ chạm mặt nhau ở đâu đó, họ nhanh chóng có thiện cảm và hào hứng khi nhận ra điểm chung của cả hai: Chú cá sấu Lacoste.
Sự trùng hợp tình cờ, mang đến những giao cảm vui tươi, thiện ý và tình bạn có thể từ đó mà nảy sinh.
BETC Paris là Agency đảm nhiệm cho chiến dịch lần này, đây cũng là đơn vị từng gây được tiếng vang trong bộ sưu tập áo polo in những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng thay chỗ của chú cá sấu trong chiến dịch Bảo vệ động vật của Lacoste trước đó.
Lần này, BETC tôn vinh biểu tượng “chú cá sấu” trở thành cầu nối, gắn kết những người tưởng chừng hoàn toàn khác biệt lại với nhau.
Chiến dịch quảng bá Lacoste tràn ngập sự hài hước đời thực
Trong chiến dịch quảng bá lần này, Lacoste một lần nữa tái khẳng định mình qua những icon quen thuộc, nhưng thổi vào đó những cung bậc cảm xúc mới, tươi vui và tràn đầy hứng khởi.
Những bộ ảnh trong chiến dịch được ghi lại một cách vừa chân thực vừa ngẫu hứng qua bàn tay của nhiếp ảnh gia Ronan Gallagher. Ông đã vận dụng hài hòa giữa phong cách tài liệu của bản thân và những rung cảm thời trang để ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
Trong khi đó, mỗi video của chiến dịch lần này chỉ dài 20 giây, ghi lại khung cảnh đời thường diễn ra ở nhiều bối cảnh, được đạo diễn người Pháp Laure Atanasyan kể lại một cách hài hước, nhẹ nhàng, qua đó giúp nhấn mạnh sắc thái chiến dịch. Chúng đồng thời được triển khai trên mạng xã hội cùng reels của Original Kids.
Âm nhạc là sự kết hợp của cả 3 dòng nhạc: Rock, nhạc đồng quê và hip-hop được thực hiện bởi The Sugarhill Gang – Apache, củng cố ý tưởng về sự giao thoa văn hóa, sự khác biệt. Âm nhạc xuất hiện vui vẻ ở mỗi cuộc gặp gỡ, để đồng hành cùng nhân vật chính của chúng ta khi họ gặp nhau
Tôn vinh sức mạnh của biểu tượng cá sấu
Chiến dịch quảng bá thương hiệu Lacoste lần này nhằm tôn vinh sức mạnh của biểu tượng cá sấu. Biểu tượng giúp mọi người gắn kết, nhưng không làm mất đi khả năng biểu lộ cá tính khác biệt của chính họ. Biểu tượng cá sấu chính là giao điểm, giúp kết nối tất cả mọi người ở giao lộ văn hóa, thế hệ, phong cách…
ĐỊA CHỈ MUA SẮMDanh Giá Fashion hiện là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste tại Việt Nam. TP.HCM
HÀ NỘI
HẢI PHÒNG
|
NATIONAL GEOGRAPHIC VÀ LACOSTE RA MẮT BỘ SƯU TẬP TÔN VINH VẺ ĐẸP CỦA THẾ GIỚI MUÔN LOÀI
LACOSTE X PEANUTS: TẤM VÉ TRỞ VỀ THẾ GIỚI TUỔI THƠ RỰC RỠ TRÊN NỀN VẢI CÁ SẤU
LACOSTE THAY THẾ LOGO CÁ SẤU BẰNG 10 LOÀI ĐỘNG VẬT CÓ NGUY CƠ TUYỆT CHỦNG
Ảnh: Lacoste
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam