Play Big: Chiến dịch thương hiệu mới nhất của Lacoste

Qua gần một thế kỷ hiện diện, chú cá sấu Lacoste ngày càng dũng mãnh và hiện đại. Một lần nữa, biểu tượng này tiếp tục hằn sâu trong tâm trí khách hàng thông qua chiến dịch đặc biệt “Play Big” với sự góp mặt của 6 đại sứ từ khắp nơi trên thế giới.

Vương Nhất Bác trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Vương Nhất Bác trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Tinh thần tiên phong đã là một phần tôn chỉ của Lacoste ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoài bão đó chưa từng dừng lại. Bằng cách khai phá những lãnh địa mới và đặt nghệ thuật vào trọng tâm phát triển của thương hiệu, năm 2024 chắc chắn là một năm bùng nổ đối với Lacoste. Và chiến dịch hoành tráng mang tên Play Big chính là màn chào sân đầy hứa hẹn của thương hiệu Pháp.

Play Big: Chiến dịch khởi nguồn từ những biểu tượng và tinh thần nghệ thuật

Tay vợt huyền thoại Novak Djokovic trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Tay vợt huyền thoại Novak Djokovic trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Mạnh mẽ và uy quyền, thích nghi đa dạng môi trường sống. Sở hữu sức mạnh và là biểu tượng về người khai sinh ra thương hiệu Rene Lacoste. Lacoste liên tục biến thế giới thành sân chơi cho người hâm mộ và cổ vũ họ tạo ra trò chơi của riêng mình. “Play Big” là lời mời gọi hành động, mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình. Khi ta dám mơ lớn, mọi giới hạn đều được phá vỡ.

Catherine Spindler, Phó Giám đốc điều hành của Lacoste, chia sẻ:

“Tại Lacoste, chúng tôi rất tự hào khi phát huy được di sản phong phú trong khi vẫn duy trì tinh thần đổi mới. Và bởi vì chúng tôi không ngừng nỗ lực để đổi mới chính mình, chiến dịch Play Big mới này là cơ hội để tái khẳng định sức mạnh của biểu tượng cá sấu, nguồn gốc thời trang và vị trí xứng đáng của chúng tôi trong lĩnh vực thể thao và đặc biệt là quần vợt.”

Để biến chiến dịch ngoạn mục này thành hiện thực, Lacoste cộng tác cùng bốn bộ óc sáng tạo tài năng nhất trong ngành nghệ thuật. Họ là những người có niềm say mê độc đáo với màu sắc, ánh sáng và hình khối: nghệ sĩ đương đại Imruh Asha và Ibby Njoya, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Willy Vanderperre và Antonio Sánchez – người được ca ngợi với bản nhạc phim Birdman. Tất cả họ cùng nhau tái hiện biểu tượng Cá Sấu thành một tuyệt phẩm nghệ thuật khổng lồ dài 8 mét và cao gần 3 mét, với điểm nhấn vòm họng há rộng.

Chú cá sấu biểu tượng duy trì nhịp đập của chiến dịch Lacoste

Biểu tượng chú cá sấu khổng lồ của Lacoste cũng là “ngôi sao” trong chiến dịch Play Big: đầy sống động, vui tươi và ngoại cỡ. Tác phẩm ẩn chứa nhiều lớp nghĩa, khi nó hoàn toàn minh họa cho kỹ thuật và sự dí dỏm của Lacoste.

Thương hiệu đã khéo léo đưa những chất liệu dệt may quen thuộc trong môn quần vợt như lưới, polo cotton và dệt kim vào tác phẩm cá sấu khổng lồ. Đây không chỉ là một biểu tượng thương hiệu độc đáo mà còn là lời tri ân cho môn thể thao đã góp phần tạo nên tên tuổi Lacoste.

6 đại sứ thương hiệu: Trái tim biểu tượng của Lacoste

Chiến dịch không chỉ phản ánh tư duy sáng tạo không ngừng nghỉ của thương hiệu thời trang-thể thao tiên phong mà còn tôn vinh tài năng của từng đại sứ thương hiệu.

Như một cuộc hẹn, chiến dịch Play Big quy tụ sự khác biệt của 6 đại sứ thương hiệu Lacoste. Họ là những cá nhân có sở trường riêng, không ngừng thể hiện sự táo bạo, sự tự tin và biên độ sáng tạo. Đứng bên cạnh “ngôi sao” của chiến dịch, những góc nhìn mới được hé mở khi từng đại sứ tương tác theo nhiều cách độc đáo để truyền cảm hứng phong cách, cá tính và động lực cá nhân của riêng mình.

Khoác lên mình bản phối all black áo polo và quần đen, huyền thoại quần vợt Novak Djokovic đứng hiên ngang, khảng khái tách rời hàm răng của chú cá sấu. Anh thể hiện phong thái tự tin phô diễn vẻ đẹp hấp dẫn, khẳng định đẳng cấp người sở hữu nhiều danh hiệu Grand Slam nhất. Sức mạnh và tinh thần thể thao không sợ hãi là động lực đưa anh lên những đỉnh cao chưa từng có.

Venus Williams trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Tượng đài cách mạng của làng banh nỉ – Venus Williams được ghi hình với tư thế đối đầu chú cá sấu một cách đầy quyết đoán như khi thi đấu với các đối thủ trên sân. Nét duyên dáng kiên định và cam kết theo đuổi sự xuất sắc của cô đã trao quyền cho nữ giới sự tự tin thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của riêng mình.

Diễn viên Pierre Niney trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Diễn viên Pierre Niney trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Diện trên người bộ suit “white on white” với hình tượng logo cá sấu cổ điển, nam diễn viên nổi tiếng người Pháp Pierre Niney hồi sinh hình ảnh trứ danh về người sáng lập thương hiệu Rene Lacoste cùng tình yêu dành cho bộ môn quần vợt được nuôi dưỡng qua nhiều thế hệ thể hiện qua hành động quả banh nỉ ném đi và quay lại như một vòng lặp bất tận.

Nữ thần tượng, ca sĩ Jeon Somi trong chiến dịch Lacoste: Play Big

Cái tên cực cuốn trong làng âm nhạc Kpop – ca sĩ Jeon Somi nổi bật năng lượng trẻ trung, vui tươi cho chiến dịch khi cô diện trên người thiết kế xanh neon đậm chất “tenniscore”. Cuộc gặp gỡ giữa So-mi và biểu tượng cá sấu vừa lôi cuốn vừa thời trang, những tư thế tươi vui và tràn đầy năng lượng của So-mi hoàn toàn thấm đẫm triết lý của Lacoste: thanh lịch, táo bạo và chân thực.

Nam diễn viên Hàn Quốc Ahn Hyo Seop và chuyến du hành về tuổi thơ của anh ấy nơi gắn liền và gần gũi với chiếc áo polo, tạo dáng táo bạo bên trong hàm Cá sấu cùng set đồ mang sắc đỏ đồng điệu với chiếc lưỡi, tạo nên hiệu ứng ẩn mình tắc kè hoa nhiều hàm ý, song song đó là biểu cảm tĩnh tại nhưng bản lĩnh phản ánh sự thăng tiến nhanh chóng của anh trong lĩnh vực điện ảnh.

Được mong chờ nhất có lẽ là, ngôi sao đang lên của màn ảnh Hoa ngữ, Vương Nhất Bác tạo dáng với hành động giơ cao chân, tượng trưng cho sự táo bạo và biến hoá không chỉ đóng khuôn trong một vai diễn. Triết lý sống của Vương Nhất Bác, giải phóng chuyển động, đồng điệu với mục tiêu của Lacoste ngay cả trên sân thi đấu thể thao và ngoài đời.

Lacoste mạnh dạn tiến tới một tương lai nơi thời trang, thể thao và văn hóa đương đại giao thoa bằng cách đón nhận những tài năng đa dạng. Với con đường riêng biệt của mình, mỗi đại sứ sẽ song song với hành trình của cá sấu tiến về phía trước, không sợ hãi và không chùn bước.

TIN MỚI VỀ THƯƠNG HIỆU LACOSTE:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm