Couple TX vừa ra mắt chiến dịch Experience Nature hợp tác cùng ca sỹ Trọng Hiếu giới thiệu thế hệ sản phẩm bền vững mới. Chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi của hãng.
Couple TX x ca sỹ Trọng Hiếu: Cú bắt tay vì môi trường
Couple TX được biết đến là một trong số những thương hiệu Việt có sự đầu tư nghiêm túc vào thời trang bền vững. Mùa Xuân Hè 2022, hãng thực hiện chiến dịch Experience Nature. Chiến dịch này giới thiệu các sản phẩm thuộc danh mục thời trang bền vững; đồng thời khuyến khích người trẻ chung tay hành động vì môi trường.
Các sản phẩm được Couple TX truyền bá lần này đều sử dụng chất liệu thân thiện hơn với môi trường. Dòng sản phẩm Green EX với chất liệu từ bã cà phê, Airy làm từ tre, và phiên bản 3.9 Áo khoác X-Jacket có thành phần từ nhựa tái chế.
Ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2019, X-Jacket là mẫu áo khoác mang tính biểu tượng của Couple TX. Với mục tiêu hướng đến phát triển bền vững, duy trì những giá trị cốt lõi. Hãng đã chọn thành phần nhựa tái chế cho phiên bản X-Jacket 2022.
Ca sỹ Trọng Hiếu được lựa chọn là người mẫu chính của chiến dịch. Nói về sự hợp tác này, đại diện Couple TX cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Trọng Hiếu trong chiến dịch lần này. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.
Experience Nature, dịch ra tiếng Việt là hãy trải nghiệm thiên nhiên. Thông điệp khuyến khích giới trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Couple TX và Trọng Hiếu tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người; chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống. “Hãy ghi nhớ vẻ đẹp và sự ấm áp này. Bởi một ngày nào đó, những điều này sẽ biến mất mãi mãi nếu chúng ta không hành động từ hôm nay”, trích thông điệp của chiến dịch.
Couple TX muốn truyền tải hình ảnh mới về lối sống xanh
Xuất hiện bên cạnh nhóm người mẫu gen Z, ca sĩ Trọng Hiếu trong vai người anh lớn. Anh cùng thế hệ đàn em khởi xướng một phong cách sống mới.
Giải thích về ý tưởng của chiến dịch, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX, anh Lã Vân Trung Hiếu cho biết:
“Nhiều người vẫn ngộ nhận sống xanh là cầu kỳ, cực khổ hay tẻ nhạt. Chính những suy nghĩ này đã cản trở chúng ta làm những điều tốt hơn cho môi trường và cho chính mình.
Trồng một cây hoa, di chuyển bằng xe đạp, hay chuyển sang sử dụng các sản phẩm bền vững là những hành động nhỏ có thể tạo nên thay đổi lớn nếu được nhân rộng”.
Couple TX cũng tung ra bộ ảnh riêng của Trọng Hiếu. Trong đó nhiều bức ảnh thể hiện vẻ đẹp hình thể của nam ca sĩ.
Từ sau khi chuyển sang ăn chay, Trọng Hiếu khiến công chúng trầm trồ bởi thân hình ngày càng săn chắc, khoẻ mạnh. Giám đốc Sáng tạo của Couple TX chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh mới về lối sống xanh: đơn giản, ý nghĩa và quyến rũ. Trọng Hiếu là người phù hợp nhất để đại diện cho những phẩm chất này”.
Năm 2022, Couple TX sẽ có những thay đổi hoàn toàn mới
2022 là năm thứ 13 Couple TX có mặt trên thị trường. Với một người, năm thứ 13 là cột mốc bước vào tuổi “teen”. Với Couple TX, đây được xem là thời điểm để thương hiệu hướng đến những sứ mệnh lớn hơn; cũng như gánh vác những trách nhiệm lớn hơn với xã hội, cộng đồng.
Không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm và thay đổi nhận diện thương hiệu; những cải tiến và thay đổi mang tính cách mạng ở mọi khâu vẫn đang diễn ra tại Couple TX. Trong đó, phát triển bền vững; trao quyền cho thế hệ trẻ; nâng cao vị thế phụ nữ; và tôn vinh sự đa dạng là những giá trị trọng tâm mới của hãng.
XU HƯỚNG THỜI TRANG BỀN VỮNG MỚI: LỤA TƠ NHỆN
4 QUY TẮC ÁP DỤNG TRONG XU HƯỚNG THỜI TRANG BỀN VỮNG
CÔ GÁI 9X CHẾ TẠO HẠT XỐP TỰ HỦY TỪ NGÔ: “NGƯỜI ĂN CŨNG ĐƯỢC LUÔN!”
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam