Bộ sưu tập Thu Đông 2014 của thương hiệu DMC
Giám đốc sáng tạo: Đỗ Mạnh Cường
Thời gian: 25-11-2015
Địa điểm: TP. HCM
Khác với những lần trước, khi nguồn cảm hứng sáng tạo của Đỗ Mạnh Cường thường đến từ thiên nhiên như khu vườn đầy ắp hoa hay biển và những con sóng cuồn cuộn, bộ sưu tập Thu Đông 2014 lần này của anh đến từ con người. Đó chính là sự kỳ diệu của tạo hóa đã mang lại cho những cặp song sinh sự giống nhau đến hoàn hảo.
Ngoài hình thức giống nhau như đúc, có một điều rất đặc biệt là họ còn ăn mặc hai như một, đẹp và hài hòa bên cạnh nhau. Với nhà thiết kế, đây là điều rất thú vị trong cuộc sống.
Bộ sưu tập Thu Đông 2014 dành cho nữ của Đỗ Mạnh Cường lần này gồm hai phần. Phần đầu là những thiết kế thanh lịch, cổ điển và mang tính ứng dụng cao với hai gam màu chủ đạo là hồng và xám pastel.
Năm 2012, Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế tiên phong ở Việt Nam đưa chất liệu vải xốp vào ứng dụng trong các thiết kế của mình. Còn nhớ ngay show diễn The Muse, bộ sưu tập của anh đã được đông đảo giới yêu thời trang hưởng ứng và thành trào lưu thời trang lúc bấy giờ. Chính vì thế, năm nay Đỗ Mạnh Cường vẫn tiếp tục sử dụng vải xốp để làm nên các thiết kế có độ phồng hoàn hảo. Bên cạnh các thiết kế đầm chít eo xòe phồng cổ điển, những chiếc áo măng tô dài đính nút lấp lánh chắc chắn sẽ là lựa chọn cho các quý cô trong tiết lời lạnh ngày đông.
Harper’s Bazaar là đối tác truyền thông chính của show diễn này.
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam