Chiếc áo Son Heung Min mặc trong ảnh hòa giải với Lee Kang In lập tức sold-out

Tấm ảnh hòa giải của Son Heung min và Lee Kang In đã vô tình trở thành một cách quảng bá thương hiệu thời trang cá nhân của tiền đạo đội Tottenham

Son Heung Min và Lee Kang In. Ảnh: Instagram @hm_son7

Ngày 21/2, Son Heung Min gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Lee Kang In lên tài khoản Instagram chính thức. Bài thông báo rằng cả hai người đã làm hòa sau lùm xùm gần đây liên quan đến đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.

Đầu tháng hai, hai thành viên đội tuyển Hàn Quốc gây chấn động tại Asian Cup 2023 vì ẩu đả nội bộ. Truyện thông cho rằng Lee Kang In đã khơi mào xô xát và vô lễ với tiền bối Son Heung Min. Ngay lập tức, cầu thủ trẻ tuổi bị cư dân mạng Hàn Quốc lên án dữ dội.

Nhận ra mình đã sai nên Lee Kang In quyết định bay tới London để trực tiếp xin lỗi Son Heung Min. Sau khi gặp gỡ đàn em, Son Heung Min đã đăng tải trên trang cá nhân lời đề nghị các cổ động viên xứ kim chi tha thứ cho bản thân và đàn em Lee Kang In.

“Tất cả các cầu thủ của chúng tôi, với tư cách là thành viên cấp cao của đội tuyển quốc gia và đội trưởng, sẽ đặc biệt quan tâm để Kang In có thể trở thành người tốt hơn và một cầu thủ tốt hơn để anh ấy không tái phạm,” Son Heung Min viết. “Kang In đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau sự việc đó. Xin mọi người hãy tha thứ cho cậu ấy lần này”.

TÓM TẮT VỤ VIỆC

Son Heung Min và Lee Kang In đã xô xát trước thềm trận bán kết trước đội tuyển Jordan tại Asian Cup 2023.

Vấn đề bắt đầu từ việc Lee Kang In cùng một vài cầu thủ trẻ tuổi muốn chơi bóng bàn ngay sau khi ăn tối. Nhưng Son Heung Min không đồng ý vì còn nhiều thành viên đội tuyển khác chưa dùng bữa xong. Anh lo ngại việc chơi bóng bàn ồn ào làm ảnh hưởng đến sự tập trung của toàn đội.

Xô xát xảy ra khiến Son Heung Min bị thương ở ngón tay, dẫn đến đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý mạnh mẽ của dư luận.

Căng thẳng leo thang khi Lee Kang In phải đối mặt với phản ứng dữ dội, dẫn đến việc các thương hiệu hợp tác với nam cầu thủ này phải xóa hình ảnh và chấm dứt hợp đồng.

Buổi gặp vừa qua được cho là động thái giúp khép lại những ồn ào liên quan đến hai ngôi sao hàng đầu của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc.

Chiếc áo Son Heung Min mặc trong tấm ảnh cùng Lee Kang In lập tức cháy hàng

Ảnh: NOS7

Trong bức hình được nam cầu thủ đắt giá nhất châu Á đăng tải, Son Heung Min diện trang phục đơn giản, thoải mái khoác vai nhẹ nhàng cầu thủ Lee Kang In.

Không chỉ vui mừng cho hai ngôi sao, nhiều người còn chú ý đến chiếc áo mà Song Heung Min đang mặc trên người. Được biết, chiếc áo được nam cầu thủ diện trong buổi hoà giải là thiết kế dài tay màu xám thuộc thương hiệu NOS7 – nhãn hiệu thời trang do chính ngôi sao bóng đá này thành lập.

Theo nhiều nguồn tin Hàn Quốc, chiếc áo được làm từ cotton với giá 97.000 won (hơn 1,7 triệu đồng) đã nhanh chóng cháy hàng ngay sau bài đăng của Son Heung Min.

Tốc độ “tẩu tán” chiếc áo từ thương hiệu riêng của Son Heung Min một lần nữa cho thấy vụ ẩu đả giữa anh và Lee Kang In vẫn đang được công chúng quan tâm hết mực dù đã diễn ra gần cả tháng trời. Bên cạnh đó một lần nữa chứng thực tầm ảnh hưởng của Song Heung Min trong làng thời trang, khiến anh trở thành đại sứ Burberry.

Tầm ảnh hưởng trong thể thao lẫn thời trang của Son Heung Min một lẫn nữa được khẳng định

Ảnh: Burberry

Son Heung Min được biết đến là một trong những cầu thủ đắt giá nhất Châu Á. Không chỉ thành công trên sân cỏ, nam cầu thủ còn là một trong số những ngôi sao có được những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực thời trang. Chân sút người Hàn Quốc là gương mặt đại diện cho thương hiệu xa xỉ Burberry và thương hiệu nội y Calvin Klein.

Năm 2021, Song Heung Min lọt vào danh sách những ngôi sao quảng cáo đắt giá nhất Hàn Quốc, với thu nhập quảng cáo ước tính 15,6 tỷ won (12 triệu đô-la Mỹ) mỗi năm, tích lũy từ các hợp đồng quảng cáo với thương hiệu nổi tiếng như Gillette, Gentle Monster, Adidas, Cartier. Với thu nhập có được từ các hợp đồng quảng cáo bên cạnh giá trị tài sản ròng 50 triệu USD từ khi gia nhập Tottenham vào năm 2015, Son Heung Min được Forbes Korea liệt kê là một trong 10 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2022.

Song Heung Min

Ảnh: NOS7

Từ những ảnh hưởng toàn cầu trong lĩnh vực thời trang, nam cầu thủ tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh với nhãn hiệu riêng NOS7. Thương hiệu được đặt theo số áo thi đấu của Son Heung Min, do chính nam cầu thủ Hàn Quốc thành lập vào năm ngoái. Ngoài các trang phục thể thao, nhãn hiệu này đang tiếp tục mở rộng ra các mặt hàng khác như quần áo trẻ em, phụ kiện và đồ nội thất gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm