Tối ngày 31/12/2023, Chi Pu đã tham gia trình diễn 2 tiết mục trong chương trình truyền hình trực tiếp Bữa tiệc đêm giao thừa của đài Hồ Nam.
Bên cạnh tiết mục thứ 2 biểu diễn cùng Huỳnh Hiểu Minh giúp Chi Pu dẫn đầu rating của chương trình, tiết mục mở màn kết hợp đặc biệt của cô với các chị em thân thiết ở chương trình Đạp Gió như Ella, Amber, Tạ Na và các nghệ sĩ khác cũng nhanh chóng được chú ý.
Tiết mục này còn trở nên đặc biệt hơn khi người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ tiếp tục lựa chọn thiết kế từ một thương hiệu Việt Nam cho sân khấu vô cùng quan trọng của mình.
Thiết kế của thương hiệu Mael Femme liên tục được Chi Pu lựa chọn
Khi được MC Hà Cảnh hỏi có ước nguyện gì cho năm mới, Chi Pu đã nói: “Ca ca Hiểu Minh ơi, anh có thể đưa Nhà hàng Trung Hoa về Việt Nam được không ạ?”. Huỳnh Hiểu Minh hiện đang là “nhà hàng trưởng” của show Nhà hàng Trung Hoa, một show thực tế về ẩm thực khá ăn khách của đài Mango. Fan khen Chi Pu thông minh khi thông qua chương trình giới thiệu về ẩm thực quê hương.
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ tận dụng sóng truyền hình Trung Quốc để quảng bá hình ảnh Việt Nam với quốc tế. Thông qua arnh hưởng từ thời trang của mình, cô nhiều lần chọn trang phục từ thương hiệu nội địa Việt để biểu diễn ở nước bạn và tại sân khấu giao thừa 2024 vừa qua cũng không phải ngoại lệ.
Chi Pu chọn chiếc váy đỏ từ thương hiệu Mael Femme, một local brand không còn xa lạ với các tín đồ thời trang Việt Nam. Ra mắt từ năm 2021, Mael Femme là thương hiệu dành cho các bữa tiệc. Mael Femme theo đuổi phong cách quyến rũ với các thiết kế có chi tiết cắt xẻ, ôm sát khoe trọn body.
Khoảnh khắc cô bước ra trong thiết kế Luciana trễ vai cùng visual cực nét, Chi Pu lập tức thu hút sự chú ý của netizen xứ Trung với vẻ quyến rũ trong chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể khoe trọn đường cong.
Trong lần xuất hiện và trình diễn tại Lễ hội Giao thừa của Đài Hồ Nam này, Chi Pu tiếp tục bắt tay cùng stylist Hoàng Ku, người đã luôn đồng hành và định hình phong cách cho cô từ những ngày mới sang Trung Quốc tham gia show thực tế. Cả hai đã lần nữa cho thấy sự ăn ý khi vừa đăng tải các phần biểu diễn, sự kiện nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem và thông tin về bộ trang phục mà nữ nghệ sĩ diện cũng được các fan quốc tế săn lùng.
Chi Pu đã tận dụng tốt mọi khoảnh khắc, luôn thể hiện được khả năng trình diễn trong mọi khung hình. Dù là màn đồng diễn có nhịp điệu nhanh, phải nhảy và di chuyển liên tục, cô vẫn duy trì năng lượng ổn định, cả phần hát lẫn tương tác sân khấu. Cho đến visual nổi bật khi diện váy dạ hội màu đỏ tôn vóc dáng từ thương hiệu nước nhà. Biểu diễn cùng các nghệ sĩ hàng đầu Cbiz, nữ ca sĩ đến từ Việt Nam không hề lép vế mà còn vô cùng tinh tế.
CÓ THỂ BẠN THÍCH:
GIAO THỪA 2024, CHI PU CHUNG SÂN KHẤU VỚI DÀN SAO CBIZ ĐÌNH ĐÁM
CHI PU PHÁT HÀNH SẢN PHẨM ÂM NHẠC ĐẦU TIÊN HẬU “ĐẠP GIÓ”
CHI PU, THUẬN NGUYỄN ĐÓNG PHIM MA CÀ RỒNG “NGƯỜI MẶT TRỜI”
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam