Sau suốt thời gian hoạt động solo, bốn mảnh ghép BLACKPINK đã tụ họp đầy đủ tại sự kiện fan meeting kỷ niệm 8 năm debut. Sự kiện tri ân fan hâm mộ khép kín, chỉ dành cho 88 fan may mắn nhất, được miêu tả là có tỉ lệ chọi còn hơn cả nộp đơn xin học tại đại học Harvard!
Trong sự kiện hoạt động nhóm đầu tiên của BLACKPINK năm 2024, bốn cô gái tiếp tục chứng tỏ địa vị của biểu tượng thời trang. Ngoài nói về những tương tác đáng yêu của BLACKPINK trong buổi ký tặng, phong cách thời trang của Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé cũng rất được fan hâm mộ quan tâm.
Trong khuôn khổ của buổi ký tặng có quy mô nhỏ gọn, các cô gái lựa chọn phong cách thoải mái, gần gũi với trang phục hàng ngày nhưng vẫn hàm chứa nhiều ý nghĩa gắn với cái tên BLACKPINK.
Jennie ăn vận phong cách high-low
“Chanel sống” không để lỡ bất kỳ cơ hội nào để toả sáng trong váy áo của nhà mốt Pháp. Jennie như quyển catalogue sống động của Chanel. Tại buổi fan meeting kỷ niệm 8 năm debut, rapper BLACKPINK chọn áo quây lụa từ BST ready-to-wear Thu Đông 2024, cùng loạt trang sức hàng hiệu (fine jewelry) từ dòng Coco Crush của Chanel.
Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ thần tượng thể hiện gout thẩm mỹ cá nhân không hạn chế bởi hợp đồng đại sứ. Trên cổ tay Jennie là chiếc vòng từ thương hiệu Stephen Webster, nạm đá tanzanite và aquamarine hình quả lê đính trên khung kim loại đối xứng khảm đầy kim cương. Vòng tay đắt giá đến từ BST Thorn Embrace của nhà kim hoàn và chỉ nhận thực hiện theo đơn đặt hàng riêng.
Tuy nhiên, Jennie không chỉ dát hàng hiệu trên mình. Bởi đáng chú ý nhất, cô chọn đôi giày quai hậu (slingback) mũi nhọn làm từ vải satin đến từ thương hiệu bình dân Zara. Mức giá sản phẩm chỉ khoảng 1,000,000 đồng, rất đáng để hội tín đồ săn tìm và có khoảnh khắc đồ đôi (cheap moment) cùng Jennie.
Đôi chị cả – em út Jisoo và Lisa ăn vận cùng một kiểu trang phục nhưng toát lên hai thần thái khác nhau
Không khó để nhận ra cả Lisa và Jisoo đều có cùng một mô-típ “lên đồ” cho buổi fan meeting kỷ niệm 8 năm debut của BLACKPINK: Chân váy mini cùng áo khoác cardigan dệt kim. Song, một chút điều chỉnh trong kiểu dáng khiến hai mảnh ghép BLACKPINK mang đến khí chất hoàn toàn khác biệt.
Jisoo dịu dàng đúng chất một quý cô khi chọn váy vải lụa chiffon mỏng có phần viền váy xoè; thiết kế đến từ thương hiệu Reformation. Hoạ tiết hoa nhí cùng sắc màu xanh pastel tăng vẻ đẹp trang nhã cho chị cả BLACKPINK. Áo khoác cardigan đồng màu là một thiết kế của Simone Rocha. Jisoo đeo đồng hồ Cartier với kim chỉ giờ, phút cũng có sắc xanh đồng điệu với trang phục. Cô đi giày trắng từ Christian Louboutin.
Trong khi đó, Lisa quyến rũ triệt để trong từng đường nét khi mặc váy Shushu/Tong với có nếp gấp ở ngực và phối kèm cardigan dạng crop top cắt ngắn. Bộ cánh ôm sát này để lộ xương quai xanh và tôn đôi chân dài thẳng tắp của nữ thần tượng. Họa tiết hoa nhí tạp hình từ đính kết mang đến điểm nhấn sang trọng, lấp lánh.
Lisa cũng thể hiện khả năng phối màu đồng điệu như Jisoo cùng toàn bộ phụ kiện ánh vàng đến từ thương hiệu cô làm đại sứ – Bulgari và cùng đi giày hiệu ứng metallic từ Christian Louboutin. Cụ thể, cô đeo đồng hồ Serpenti Tubogas kinh điển nhà Bulgari, kèm dây chuyền Serpenti Viper và hoa tai B.zero 1.
Rosé hack tuổi với đầm cổ lá sen, ủng hộ thời trang bền vững
HODAKOVA là thương hiệu thời trang bền vững chuyên thiết kế các trang phục mới từ đồ gia dụng, da thuộc đã qua sử dụng…Dạo gần đây, những ngôi sao Hollywood như Cate Blanchett, Emma Corrin đều diện đồ của thương hiệu này, và kế tiếp là Rosé.
Cô chọn mẫu váy da màu đen từ BST HODAKOVA 112403 ra mắt hồi đầu năm 2024. Nữ thần tượng tri ân tên gọi BLACKPINK bằng cách phối áo da cùng áo sơmi cổ lá sen màu hồng. Combo “hắc hường” cá tính của váy áo được tạo điểm nhấn ngọt ngào với mái tóc xoăn và phụ kiện đội đầu cực kỳ vô tri!
Thương hiệu Saint Laurent mà cô là đại sứ cũng đồng hành cũng Rosé trong ngày tụ họp với BLACKPINK bằng đôi giày derby đen.
Trong buổi ký tặng fan hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 8 năm debut, các cô gái BLACKPINK tương tác sôi nổi với người hâm mộ, nhận được nhiều quà tặng và có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ khi đã lâu không đứng chung một sân khấu. Dự kiến trong năm 2025, các cô gái sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cùng nhau, và cũng bắt đầu thêm một chuyến lưu diễn thế giới mới sau BORN PINK. Người hâm mộ đang rất mong chờ và chuẩn bị nhiều kế hoạch để quảng bá cho các cô gái.
HOẠT ĐỘNG MỚI CỦA BLACKPINK:
THỦ TƯỚNG THÁI LAN THẢO LUẬN VỚI LISA (BLACKPINK) VỀ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY QUYỀN LỰC MỀM
TRONG MỘT NGÀY, LISA BLACKPINK KẾT HỢP ROSALÍA RA MẮT NHẠC MỚI, ĐỒNG THỜI NHẬN 4 ĐỀ CỬ VMA
ROSÉ (BLACKPINK) HÁT NHẠC PHIM PACHINKO 2 DO LEE MIN HO ĐÓNG
Harper’s Bazaar Việt Nam