Châu Đông Vũ, Justin Timberlake, Jung Ho Yeon “họa mặt” vì Louis Vuitton x Yayoi Kusama

Thừa thắng xông lên, Louis Vuitton x Yayoi Kusama đã trở lại với BST “Creating Infinity” cùng nữ đại sứ Ho Yeon Jung cùng nam ca sĩ Justin Timberlake và nữ diễn viên Châu Đông Vũ cho chiến dịch quảng bá đợt 2 này. 

Sao nữ Squid Game trong thiết kế mới nhất từ BST Louis Vuitton x Yayoi Kusama. Ảnh: Louis Vuitton

Louis Vuitton đã chính thức tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng cho Drop 2 của Creating Infinity, sự hợp tác độc quyền của Maison với nghệ sĩ Nhật Bản tiên phong Yayoi Kusama.

Tái hợp sau 10 năm, Louis Vuitton x Yayoi Kusama đã có màn bắt tay vô cùng thành công khi được giới mộ điệu săn đón nồng nhiệt ngay từ màn ra mắt đầu tiên. Không dừng lại ở đó, giờ đây, thương hiệu này đã bắt đầu chương thứ hai của một trong những màn hợp tác lớn nhất của họ từ trước đến nay.

>>> XEM THÊM: SAU 10 NĂM, LOUIS VUITTON TÁI HỢP YAYOI KUSAMA

Louis Vuitton và Yayoi Kusama “tạo ra sự vô tận” trong đợt ra mắt thứ 2

Phần 2 của Louis Vuitton x Yayoi Kusama sẽ ra mắt vào ngày 31/03 năm nay. Ảnh: Louis Vuitton

Nếu chương 1 của bộ sưu tập chủ ý làm nổi bật biểu tượng đặc trưng của nữ nghệ sĩ Nhật Bản: chấm bi, đưa người xem vào thế giới thị giác đầy mê hoặc; thì ở chương 2 này, nhà mốt tập trung thể hiện tinh thần vui vẻ, giàu xúc cảm của nữ nghệ sĩ qua nhiều chữ ký khác nhau và cả những hoạ tiết mới là hoa, bí ngô rạng rỡ và dấu chấm vô cực, trang trí cho các biểu tượng của Louis Vuitton được người hâm mộ yêu thích như Monogram Onthego, Neverfull, Speedy,…

Những hoạ tiết mới mẻ, vui nhộn đã thay thế chấm bi để xuất hiện trên những chai nước hoa đặc trưng của hãng. Ảnh: Louis Vuitton

Trong lần hợp tác này, Louis Vuitton không ngần ngại đầu tư phong phú cho BST khi cho ra mắt cả trang phục nữ và trang phục nam, bao gồm quần áo may sẵn, túi xách, giày dép, hành lý, rương và nước hoa. Chính sự sáng tạo vô hạn từ thiết kế đến sản phẩm, Louis Vuitton đã đặt tên cho đợt phát hành thứ 2 của Louis Vuitton x Yayoi Kusama là Creating Infinity.

Theo thông báo, các sản phẩm từ Drop 2 của sự hợp tác Louis Vuitton x Yayoi Kusama sẽ có mặt tại các cửa hàng trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 31/03 tới đây. Thế giới sáng tạo vô tận của Yayoi Kusama một lần nữa hứa hẹn sẽ bao phủ khắp các mặt trận thời trang.

>>> XEM THÊM: LOUIS VUITTON X YAYOI KUSAMA TRONG KHU VƯỜN ZEN NHẬT BẢN

Các đại sứ Louis Vuitton tô điểm cho chiến dịch đầy màu sắc

Justin Timberlake và hình xăm bí ngô mix-match chiếc túi của anh ấy. Ảnh: Louis Vuitton

Chiếc dịch quảng bá đợt 2 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel. Đại sứ của Louis Vuitton và những người bạn thân của thương hiệu xuất hiện bên cạnh các món đồ từ BST mới trong một loạt ảnh chân dung vui nhộn được tô điểm bởi lớp trang điểm biểu cảm đầy màu sắc của Pat McGrath.

Được biết Giám đốc Sáng tạo Ferdinando Verderi đã làm việc với nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath để có thể lên ý tưởng và tạo ra những hình xăm giống như henna trên khuôn mặt và cơ thể, song song với các tác phẩm nghệ thuật trang trí túi xách Capucines và Monogram tương ứng của họ.

Louis Vuitton x Yayoi Kusama “lọt vào mắt xanh” của Hoyeon Jung theo đúng nghĩa đen. Ảnh: Louis Vuitton

Hiệu ứng nghệ thuật này cực kỳ tinh vi này nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt vì nó hoàn toàn tuyệt vời theo cách hiện đại, đồng thời kết hợp các kỹ thuật nghệ thuật làm đẹp cổ xưa. Toàn bộ một miếng bí ngô đang mọc trên cánh tay của Justin Timberlake, trong khi những thiết kế hoa không tinh tế trải dài trên quai hàm, cổ và mặt của Cate Blanchett cho đến xương gò má của cô ấy.

Tất cả những ngôi sao đại diện cho chiến dịch, từ Đại sứ toàn cầu Jung Ho Yeon cho đến những những người bạn thân thương hiệu như Justin Timberlake, Châu Đông Vũ, Lea Seydoux, Cate Blanchett hay Naomi Osaka đã thật sự hóa thân thành bức tranh sơn dầu khắc họa thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Yayoi Kusama và góp phần nhân cách hóa cho vẻ đẹp Pháp thanh lịch của Louis Vuitton.

Châu Đông Vũ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật dưới tay Louis Vuitton x Yayoi Kusama. Ảnh: Louis Vuitton

Điểm xuyết nét hồn nhiên nhưng không kém phần lãng mạn từ dấu ấn rất riêng của người nghệ sĩ Nhật Bản, những quả bí ngô đầy màu sắc, những khuôn mặt rạng rỡ, những bông hoa và chấm bi lần lượt tô điểm cho các thiết kế phụ kiện mang tính biểu tượng của Capucines và Monogram là Louis Vuitton x Yayoi Kusama: Creating Infinity lần này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm