Ngày 26/10 vừa qua, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu ở Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Skechers đã khai trương cửa hàng với quy mô diện tích hơn 120m2, nằm ngay địa điểm đắc địa ở trung tâm thương mại Vincom MegaMall Royal City lớn nhất nhì Hà Nội.
Tại lễ khai trương cửa hàng Skechers Royal City là bốn gương mặt quen thuộc với giới yêu thời trang, thể thao Việt Nam: Justatee, Châu Bùi, cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc.
Skechers ủng hộ phong trào thể hiện cá tính riêng
Song song với những hoạt động sôi nổi tại sự kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” – “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ.
Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới. Ngoài ra, thương hiệu cũng khéo léo lồng ghép về tính năng của những đôi giày thể thao Skechers, nhấn mạnh sự êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng trong từng bước đi.
Tại cửa hàng mới tại Hà Nội, Skechers cũng giới thiệu những bộ sưu tập mới với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, mang tinh thần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách cũng như “chinh phục” nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
Sự phát triển của Skechers tại Việt Nam
Skechers hiện đang phát triển với hơn 80 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu sportwear chất lượng và mang lại sự êm ái bậc nhất, vừa đề cao sức khoẻ đôi bàn chân, vừa trẻ trung, thời thượng hàng đầu, đồng thời tạo nên sự khác biệt, nổi bật so với các nhãn hàng giày sneakers hiện nay.
Đôi nét về SkechersSkechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, bang California, Mỹ. Thương hiệu đều đặn mang đến các bộ sưu tập giày đa dạng, chinh phục thị hiếu và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với hơn 3.000 kiểu dáng, thích hợp cho các hoạt động vận động khác nhau như: chạy bộ, đi chơi, đi làm. Sau 27 năm phát triển, Skechers hiện đang có mặt trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới các công ty con quốc tế ở Canada, Nhật Bản, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh, liên doanh ở Châu Á và Trung Đông cùng các nhà phân phối trên toàn thế giới. |
Harper’s Bazaar Việt Nam