Hơn cả một lọ thủy tinh chứa đựng hương thơm mê hoặc, N°5 là hiện thân của Coco Chanel với tinh thần độc lập, cầu toàn nhưng cũng quyến rũ hết mực. Nhờ vậy, trong gần 100 năm qua, dù hình tượng người phụ nữ đương đại luôn thay đổi, N°5 vẫn là mùi hương sang trọng bậc nhất, mang theo sức cuốn hút khó chối từ.
Giáng Sinh năm nay, Chanel N°5 EAU PREMIERE và N°5 EAU DE PARFUM được tái sinh trong phiên bản nhỏ xinh. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế theo kích cỡ travel-size tiện dụng dành để mang theo khi đi du lịch, với dung tích 35ml, dễ dàng bỏ gọn trong túi xách. Đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho bản thân hay người thân của bạn trong mùa lễ hội năm nay.
Để quảng bá cho phiên bản đặc biệt giới hạn này, Chanel tiếp tục mời siêu mẫu Gisele Bündchen làm gương mặt đại diện. Chân dài Brazil xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo rực rỡ sắc đỏ Noel với thiết kế đầm Couture Thu Đông 2015 của Chanel, đính kết đá pha lê và những mảnh hoa trong suốt cực kỳ công phu.
Siêu mẫu 35 tuổi còn tạo dáng bên chai nước hoa Chanel No.5 khổng lồ với dung tích 900ml. Phiên bản khổng lồ này cũng được sản xuất giới hạn trong 50 chai, là món quà dành tặng cho những tín đồ thích sưu tầm nước hoa độc lạ.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier bấm máy.
Tham khảo thêm trên website: www.chanel.com
Harper’s Bazaar – Nguồn: Chanel