Chanel thăng hạng cho Minji (NewJeans), giúp cô sánh vai đàn chị Jennie (BLACKPINK)

Ngày 26/01 vừa qua, trang chính thức của Chanel bất ngờ gọi tên Minji trong vai trò Đại sứ toàn cầu thay vì chỉ là Đại sứ tại Hàn Quốc. Chỉ trong vòng một năm ra mắt, Minji đã cho thấy vị thế ngày càng tăng của mình trong cả lĩnh vực giải trí và thời trang.

Trước đây, Minji chỉ là đại sứ khu vực Hàn Quốc của Chanel. Nhưng dường như nhà mốt Pháp có ý định để cô chứng minh tiềm năng nhiều hơn thế. Bởi vì sau khi thành viên NewJeans xuất hiện ở show Chanel Haute Couture Xuân Hè 2024, thương hiệu Pháp đã giới thiệu Minji dưới cương vị Đại sứ toàn cầu.

Chanel củng cố mối quan hệ lâu dài với Minji

Khi giới thiệu khách mời ở hàng ghế đầu, Chanel gọi Minji là Đại sứ toàn cầu thay vì chỉ là Đại sứ khu vực Hàn Quốc. Ảnh: Chanel

Ngày 26/01 vừa qua, Minji đã đạt một cột mốc mới trong lĩnh vực thời trang khi được Chanel công bố là Đại sứ toàn cầu trên trang chính thức*. Ở cương vị mới, nữ thần tượng sẽ đại diện cho Chanel từ mảng làm đẹp, thời trang, đồng hồ đến trang sức.

*Chanel gọi các đại sứ toàn cầu của mình là House Ambassador thay vì Global Ambassador.

Có thể thấy, Chanel vô cùng tự tin về những hiệu quả truyền thông mà Minji mang lại sau khi tham dự show diễn haute couture vừa qua và sẵn sàng hợp tác cùng thành viên NewJeans lâu dài hơn trong đa dạng các lĩnh vực.

Màn xuất hiện của Minji ở show diễn Haute Couture mùa này dường như đã giúp cô thành công chinh phục nhà mốt. Ảnh: Getty Images

Việc nâng cao vị thế của mình trong mối quan hệ của nhà mốt không chỉ đặt nữ thần tượng trẻ tuổi cùng với những Đại sứ nổi tiếng như Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG), mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của cô trong cộng đồng Kpop và thời trang.

Minji trở thành đại sứ Chanel sau chỉ nửa năm debut cùng NewJeans

Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Vào năm ngoái, Minji bất ngờ được chọn làm đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc. Dù chỉ là một Đại sứ khu vực nhưng Chanel đã vô cùng ưu ái thành viên NewJeans. Cô luôn có mặt trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu hay được mời dự các sự kiện quan trọng. Thậm chí cô còn thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang để quảng bá cho Chanel ở mảng Beauty.

Chính vì vậy, fan hâm mộ của Minji đã kỳ vọng rằng nhà mốt sẽ “nâng cấp” địa vị cho cô sớm hay muộn.

Ngay sau khi tin bổ nhiệm được thông báo rộng rãi, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích. Thậm chí, họ còn hy vọng rằng Chanel sẽ thực hiện một chiến dịch có sự hợp tác của hai nữ đại sứ toàn cầu – thần tượng Kpop là Jennie và Minji một ngày không xa.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm