Christine Quinn, 31 tuổi, là ngôi sao truyền hình thực tế từ chương trình Selling Sunset trên Netflix. Chương trình theo chân tập đoàn bất động sản Oppenheim và đội ngũ nhân viên của họ. Mục tiêu của tập đoàn bất động sản là bán những căn biệt thự xa hoa. Đơn cử như biệt thự 75 triệu USD ở Bel Air hoặc biệt thự song lập 10 triệu USD ở Hills. Tất nhiên, để bán được một ngôi nhà triệu đô không dễ. Đi kèm luôn có nhiều khúc mắc, thậm chí drama.
Một trong những diễn viên chính là Christine Quinn, một cựu diễn viên và người mẫu. Cô là người có thu nhập cao nhất của công ty.
Quinn xinh đẹp một cách quyến rũ, thẳng thắn đến ngổ ngáo. Cô công khai phẫu thuật thẩm mỹ và tôn thờ Botox. Cá tính sống thật, nói thẳng của Quinn đã thu hút được 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram và gây ra nhiều cuộc tranh luận về nữ quyền. Hãy cùng Harper’s Bazaar trò chuyện với Quinn, để hiểu thêm cô diễn viên gai góc thú vị này.
HARPER’S BAZAAR: Điều gì bạn yêu thích khi đi du lịch ở Châu Á? Hãy chia sẻ một trải nghiệm khó quên trong những chuyến đi của bạn.
CHRISTINE QUINN: Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm “đừng bao giờ đi du lịch với những người bạn không yêu”. Tôi thật may mắn khi được du lịch khắp nơi cùng chồng, anh Christian. Tại Châu Á, chúng tôi đã đến Indonesia, Nhật Bản, Campuchia, Thái Lan, và Maldives. Những vùng đất màu nhiệm đầy cảm hứng sẽ trở nên tẻ nhạt nếu tôi phải mắc kẹt mười lăm giờ bay với một kẻ đáng ghét. Cho dù là trên chuyên cơ riêng.
Tôi ấn tượng bởi sự đa dạng ở các quốc gia châu Á. Các siêu đô thị như Tokyo, Bangkok, Singapore và Hong Kong tồn tại song song cùng các vùng nông thôn, những nơi lưu giữ lối sống truyền thống. Trong các chuyến đi, chúng tôi không vạch sẵn hành trình mà cố gắng tận hưởng hiện tại. Giống như những gì bạn đọc được trong cuốn Ăn, Cầu nguyện, Yêu, nhưng ở các khu nghỉ dưỡng năm sao.
HARPER’S BAZAAR: Bạn đưa ra lời khuyên nào cho những phụ nữ trẻ đang ngưỡng mộ bạn?
CHRISTINE QUINN: Đừng để ai nói “không” với bạn. Khi ai đó trả lời không với những câu hỏi hay đề nghị của bạn, có lẽ bạn đã đặt lòng tin vào nhầm người.
Cũng đừng quá xem trọng mạng xã hội. Tất cả chỉ là bề ngoài. Tôi không thức dậy trông như thế này! Rối loạn ám ảnh cơ thể là một điều có thật. Phải tốn rất nhiều tiền cho trang điểm và thẩm mỹ để có vẻ ngoài lộng lẫy. Tôi làm ngực và môi, và tôi sống cùng Botox. Trước mỗi buổi quay, tôi mất gần ba giờ đồng hồ chuẩn bị để đem đến cho bạn một Christine trọn vẹn.
HARPER’S BAZAAR: Với hơn 1,3 triệu người hâm mộ trên Instagram, bạn sẽ tiếp tục sử dụng và mở rộng thương hiệu của mình như thế nào, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang?
CHRISTINE QUINN: Tôi đang chờ đợi đến ngày có thể ra mắt nhãn hiệu quần áo của riêng mình. Và chia sẻ quan điểm thời trang của mình với thế giới. Nói về các thương hiệu làm đẹp, phụ kiện yêu thích của bản thân cũng thực sự thú vị.
Người hâm mộ của tôi luôn nói rằng những lời khuyên của tôi về phong cách và xu hướng giúp họ tự tin hơn. Tôi tin rằng thời trang có thể thay đổi cuộc sống. Và tôi muốn những người hâm mộ mình cảm thấy sexy và không sợ hãi. Như tôi vẫn làm hàng ngày. Tôi sử dụng Instagram để truyền đạt những kinh nghiệm thời trang mà tôi đã học được. Thời trang không chỉ là về quần áo. Nó là cách bạn phối hợp, chọn lựa để nói lên cá tính bản thân.
HARPER’S BAZAAR: Trong Selling Sunset, người hâm mộ bị thu hút bởi sự tự tin và cá tính mạnh mẽ của bạn. Làm thế nào để bạn có thể thoải mái là chính mình một cách không kiêng dè trên TV?
CHRISTINE QUINN: Sự tự tin là thứ mà tôi đã phải rèn luyện trong suốt cuộc đời mình. Nhìn có vẻ dễ dàng, nhưng có một thời gian dài tôi đã nhận hàng tá chỉ trích. Đó là những người nói “không thể” với tôi và ước mơ của tôi.
Khi tôi nhận ra rằng sự công nhận duy nhất là của chính bản thân mình, tôi bắt đầu thấy những kẻ dè bỉu đó thật buồn cười. Từ đấy, tôi thẳng thừng phớt lờ họ. Thực đáng tiếc cho bất kỳ ai không ủng hộ Christine. Bởi khi theo chân cô gái ấy, họ sẽ luôn được cô ấy tiếp cho niềm vui và sự lạc quan.
HARPER’S BAZAAR: Phía sau máy quay, cuộc sống của bạn khác biệt như thế nào?
CHRISTINE QUINN: Tôi thích ở nhà. Khi rảnh rỗi, tôi học những điều mới mẻ. Tôi có đam mê nghệ thuật, như khiêu vũ, hát và cưỡi ngựa. Tôi cũng ham đọc sách. Đặc biệt thích những cuốn để phát triển bản thân như triết học và sáng tạo. Cuốn sách yêu thích của tôi là Bí mật và Luật hấp dẫn.
HARPER’S BAZAAR: Thái độ tự lập đã giúp bạn thăng tiến như thế nào trong sự nghiệp khi còn trẻ như vậy?
CHRISTINE QUINN: Gia cảnh khó khăn khiến tôi trưởng thành nhanh chóng. Bên cạnh đó là việc bị xem thường thời còn đi học. Cơ chế tự vệ của tôi là vẽ ra một cuộc sống trong mơ mà tôi xứng đáng có được, rồi làm việc cật lực để hướng đến giấc mơ ấy.
Tôi bắt đầu cuộc sống độc lập vào năm 17 tuổi. Năm 18 tuổi, tôi sở hữu thẻ tín dụng đầu tiên. Cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi luôn tự thưởng cho bản thân một bữa tối đàng hoàng. Tôi luôn biết rằng mình có nhiều cơ hội làm giàu. Do đó tôi không ngại chiều chuộng bản thân.
HARPER’S BAZAAR: Bạn nói rằng, trước khi xuất hiện trên Selling Sunset, bạn chưa từng có stylist. Tuy nhiên, thời trang của bạn là một trong những điểm nhấn của series này. Vậy bạn đã tìm đến cảm hứng ở đâu cho gu thời trang cá nhân?
CHRISTINE QUINN: Tôi nhận thấy rằng mọi người luôn nhớ những gì tôi đang mặc. Quá trình lên kế hoạch cho những bộ trang phục này rất khốc liệt. Chính ra tôi nên được nhận giải Emmy cho Thiết kế trang phục đẹp nhất (cười)!
Tôi dành hơn một tháng để tìm nguồn cung cấp trang phục dựa trên địa điểm quay và lịch trình để tối đa hóa thời gian. Những tay săn đồ cá nhân giúp tôi lùng được những thiết kế trình diễn mới nhất. Tôi là búp bê Barbie kiểu gothic. Và tôi thấy phong cách cá nhân này thật đầy cảm hứng.
HARPER’S BAZAAR: Có hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội không phải là điều dễ dàng. Làm thế nào để bạn cân bằng cả yêu và ghét, sống thật với bản thân và giữ tinh thần tích cực?
CHRISTINE QUINN: Khi chương trình công chiếu lần đầu tiên, tôi đã bị tổn thương bởi những bình luận tiêu cực. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng những kẻ ấy không biết con người thật của tôi. Tất cả những ai yêu mến và ủng hộ tôi đều có số điện thoại của tôi. Nếu bạn không thể gọi cho tôi, tôi không cần biết bạn nghĩ gì về tôi.
Thiền và chánh niệm cũng giúp tôi tập trung vào những điều khiến tôi hạnh phúc. Tôi viết nhật ký mỗi tối trước khi đi ngủ. Tôi liệt kê mọi thứ mà tôi biết ơn trong ngày và hình dung cách tôi sẽ làm cho ngày mai tốt hơn hôm nay.
HARPER’S BAZAAR: Bạn đã gây tiếng vang lớn khi mặc trang phục đen trong đám cưới của mình. Hãy kể cho tôi nghe thêm về sự kiện quan trọng này.
CHRISTINE QUINN: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng. Nhưng, khi cơ hội đến, vì sao không chớp lấy?
Khi có cơ hội tổ chức lễ cưới trên Selling Sunset, tôi muốn biến nó thành sự kiện tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Tôi đã làm việc với nhà thiết kế Galia Lahav để may riêng trang phục cưới. Không chỉ một, mà đến hai chiếc váy. Lịch trình sản xuất của chương trình rất bận rộn. Nhà thiết kế và ekip đã phải làm việc suốt ngày đêm để hoàn thành kịp tiến độ.
Galia đã lập hai kỷ lục cá nhân: Thiết kế chiếc váy cưới màu đen đầu tiên, và chiếc váy dài nhất mà cô ấy từng thực hiện trong hơn 30 năm làm việc.
Thiết kế đầu tiên đem cho tôi vẻ kiều diễm như một nàng công chúa. Trong khi chiếc váy thứ hai lấy cảm hứng từ nhân vật Maleficent của Angelina Jolie. Vai áo có chóp nhọn và lông vũ bay bổng khi tôi bước đi. Đó thật sự là một giấc mơ được hiện thực hoá.
HARPER’S BAZAAR: Làm thế nào để bạn và chồng Christian duy trì sự hoà hợp của một cặp đôi quyền lực, khi cả hai đều là những nhà lãnh đạo?
Chúng tôi ủng hộ vô điều kiện cho những ước mơ và mục tiêu của mình. Trung thực với nhau và thúc đẩy nhau trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng tôi làm việc trong các ngành hoàn toàn khác nhau. Ví dụ, tôi là người hoa mỹ trong mọi việc tôi làm, còn anh ấy dành cả ngày để chăm chú vào máy tính. Nhưng, chúng tôi có cùng hệ quan điểm và tư duy. Thật hợp lý khi chúng tôi là một cặp đôi quyền lực. Chúng tôi đã yêu nhau khi cả hai đều ở trên đỉnh danh vọng.
***
Model: Christine Quinn @thechristinequinn
Photographer: Thom Kerr @thomkerr
Designer: Natalya Valentine @natalyavalentine.atelier
Hair: Jason @jasonhaiir
Makeup: Christine Quinn @thechristinequinn
Videographer: Brooke James @brooketjames
Fashion PR: Emily Blair @emilyblairmarcus @emilyblairmedia
>>> Xem thêm: JOCELYN BINDER: KHÔNG BỎ GIẤC MƠ LÀM NGƯỜI MẪU DÙ MẮC BỆNH UNG THƯ VÚ
Harper’s Bazaar Vietnam