Cartier tôn vinh biểu tượng báo gấm giữa bầu trời rộng mở

Ảnh: Cartier

Chung một sức mạnh, sức hút và cá tính, Cartier và Báo Gấm là cặp bài trùng không thể tách rời. Lần này, Cartier tôn vinh chú Báo Gấm dưới bầu trời rộng mở, giới thiệu loài động vật biểu tượng này thông qua một loạt hình ảnh ngoài trời sáng tạo, được trưng bày đồng thời tại các thành phố lớn trên khắp thế giới.

Báo gấm sẽ là trung tâm của loạt ảnh quảng cáo ngoài trời tại những thành phố lớn của thế giới, bắt đầu từ Shibuya, Nhật Bản từ ngày 1/9. Những trải nghiệm hình ảnh và kỹ thuật số vượt trội này mở ra một cách tiếp cận mới về cách tương tác với biển bảng ngoài trời.

Tại Las Vegas (Hoa Kỳ), chú báo gấm hiện diện dưới dạng ba chiều trên màn hình LED rộng 53.883 m2 của Exosphere – phần bên ngoài của The Sphere, không gian tổ chức sự kiện hot nhất thế giới hiện tại. Tại Tokyo (Nhật Bản), Cartier đã chọn ngã tư Shibuya sầm uất. Dubai là một khối lập phương được bao phủ bởi các màn hình LED. Và tại Paris, ở Quảng trường Saint-Michel, chú báo gấm như nhảy ra từ phía trên đài phun nước.

Ảnh: Cartier

Ở mọi nơi, từ Piccadilly, Pont-Neuf đến Shanghai Exhibition Centre, báo gấm của Cartier đều xuất hiện sống động và ở cỡ đại. Và chỉ cần liếc nhìn qua hình ảnh chú báo gấm, chúng ta đều được gợi nhắc ngay đến cái tên Cartier. Ngay cả khi chỉ một phần nét của logo xuất hiện thoáng qua trên màn hình, xen kẽ với hình ảnh chú báo gấm.

CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ẤN TƯỢNG:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm