Nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 đã không phụ sự ngóng trông của công chúng Việt khi xuất hiện kiêu sa trong bộ đầm đuôi cá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu thời trang Georges Hobeika. Lý Nhã Kỳ chọn cho mình màu xanh rêu đang là màu sắc thịnh hành trong làng thời trang thế giới năm nay, phần thân trên của chiếc đầm có hoạ tiết nổi với cảm hứng từ hoa văn cổ điển, đầm tay lỡ kín đáo nhưng lại cực kỳ gợi cảm với phần cổ áo khoe ngực đầy. Trang sức kim cương Paolo Piovan cùng kiểu tóc chải phồng mái làm tôn vẻ quý phái của gương mặt.
Ngày thứ hai của LHP Cannes, trong buổi ra mắt bộ phim Mal The Pierres của đạo diễn Nicole Garcia, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đẹp mê man trong bộ đầm kim sa của thương hiệu lừng danh Alexis Mabille. Thuộc dòng haute couture đỉnh cao, chiếc đầm kim sa đuôi cá này được thiết kế với cảm hứng đậm chất Ai Cập cổ xưa, với hoạ tiết cổ áo và tay áo thể hiện sự quyền uy của một nữ thần.
Chất liệu vải kim sa rủ mềm của chiếc đầm tạo nên những bước đi uyển chuyển, quyến rũ. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã sử dụng cách trang điểm mắt mèo quyền lực của nữ hoàng Cleopartra, tóc ướt rẽ ngôi giữa, được búi phồng phía sau sang trọng. Một lần nữa, thương hiệu kim cương Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ tin dùng để tạo vẻ hoàn chỉnh cho bộ cánh.
Cũng như năm ngoái, Lý Nhã Kỳ được Ban tổ chức sắp xếp việc đưa đón, người bảo vệ rất chu đáo. Ngay những bước chân đầu tiên, lực lượng an ninh tại Cannes hộ tống, chăm sóc Lý Nhã Kỳ kỹ lưỡng, từ sảnh khách sạn cô ở cho đến khi đi trên thảm đỏ, nhằm đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ mọi việc để cô có thể xuất hiện một cách thoải mái nhất.
Đây là lần thứ 3 Lý Nhã Kỳ tham dự Liên hoan phim Cannes. Năm nay, với vai trò nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ sẽ là nhịp cầu giữa các nhà làm phim tài năng của điện ảnh Việt với Liên hoan phim hàng đầu thế giới này.
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Makeup: Minh Lộc
Harper’s Bazaar Việt Nam