Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa lập kênh YouTube mang tên SixDO (6 anh em nhà họ Đỗ), để đăng tải những vlog về cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng như các hoạt động vui chơi của 6 con nuôi.
Hiện tại, kênh đã đăng tải clip đầu tiên về chuyến đi đến Nha Trang của cả gia đình. Trong đó ghi lại tất cả các hoạt động trong chuyến hành trình từ TP. HCM đến vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Gia đình tắm biển, lặn biển xem san hô. Các bé học cách làm giấy tái chế, thu hoạch trứng gà…
Một chuyến đi thời trang của gia đình Đỗ Mạnh Cường
Điểm nhấn trong Vlog đầu tiên của nhà thiết kế họ Đỗ chính là phong cách ăn vận của cả gia đình. Có thể thấy, Đỗ Mạnh Cường chọn phong cách matchy matchy, đồng điệu cho cả gia đình trong suốt chuyến du lịch. Trang phục được sắp xếp để đồng điệu về mặt họa tiết, chất liệu hoặc kiểu dáng.
Đỗ Mạnh Cường tự tay chuẩn bị trang phục cho cả gia đình
Chia sẻ với Harper’s Bazaar Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường cho biết đích thân anh lên concept và chuẩn bị trang phục cho cả gia đình. Vì 6 anh em ở nhiều độ tuổi, vóc dáng và phong cách khác nhau. Nên việc chọn lựa và chuẩn bị trang phục tiêu tốn của nhà thiết kế nhiều thời gian, chưa kể đến tiền của.
Chi sẻ về việc làm vlog, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Với tôi, từ khi nhận nuôi các con là một quãng thời gian đẹp trong đời. Tôi muốn lưu giữ lại tất cả những miền ký ức đẹp này. Nhưng rõ ràng, trí nhớ của con người là có hạn. Vì thế, những đoạn vlog sẽ giúp gia đình chúng tôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp này. Sau này, khi các con lớn lên được nhìn lại những ký ức đẹp này sẽ là một điều vô cùng thú vị”.
Các con là nguồn cảm hứng cho thương hiệu mới
Đỗ Mạnh Cường sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên SixDO (6 anh em nhà họ Đỗ). Show diễn đầu tiên của SixDO dự kiến diễn ra vào ngày 24/10 tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM). Thương hiệu này ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận 6 con nuôi; muốn các con sau này sẽ tiếp quản vớ những mục tiêu cao đẹp vì cộng đồng.
>>> Xem thêm: ĐỖ MẠNH CƯỜNG: “NẾU KHÔNG LÀM THỜI TRANG, CÓ LẼ TÔI SẼ LÀ NGƯỜI TRÔNG TRẺ”
Harper’s Bazaar Việt Nam