Bữa tiệc thời trang thịnh soạn trong MV “Pink Venom” của BLACKPINK

Cả thế giới đầu đang hướng mắt về Blackpink. Với gần 5 triệu lượt xem trong giờ phát sóng MV Pink Venom. Bối cảnh choáng ngợp, không khí tráng lệ, hình ảnh lộng lẫy của MV là một bữa tiệc thời trang mãn nhãn thoả lòng người hâm mộ trên khắp thế giới.

Đánh thức những trái tim ngủ quên sau một thời gian dài vắng bóng, MV Pink Venom của BLACKPINK đã chính thức trình làng vào lúc 10h sáng hôm nay. Là MV có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử của YG Entertainment. Với mức đầu tư khủng, MV Pink Venom như liều độc dược khiến người khác phải mê mẫn và đón chờ.

Kết hợp sự tự hào về những nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc như nhạc cụ Geomungo và đồng hồ mặt trời Angbuilgu. Bối cảnh choáng ngợp, không khí tráng lệ, hình ảnh lộng lẫy của MV là một bữa tiệc mãn nhãn thoả lòng người hâm mộ trên khắp thế giới.

Mở màn Pink Venom: Tinh thần Gothic u tối, ma mị

bua-tiec-thoi-trang-thinh-soan-trong-mv-pink-venom-cua-blackpink

Pink Venom mở màn trong tiếng nhạc du dương, giọng đọc tấu ma mị như thôi miên. Vẫn như thường lệ, Jisoo đảm nhận vị trí mở màn MV. Với thần thái dịu dàng cùng chiếc đầm cúp ngực đen, nạm đá. Mái tóc là biến tấu của một kiểu tóc cổ truyền Hàn Quốc thường thấy trong các bộ phim cổ trang.


Trong khi đó, Jennie lại có phần ma mị với bộ đầm họa tiết da báo đỏ rực như lửakèm điểm nhấn che nửa mặt. Trang phục màu đỏ xuất hiện cùng Jennie có thể hiểu là biểu thị niềm đam mê, sự quyết tâm chiến thắng và sức mạnh.


Em út Lisa là màn phối trang phục layer thể hiện sự táo bạo giúp phô trương vũ đạo cực cháy. Rosé xuất hiện trong bóng tối điêu tàn với outfit mang đậm tinh thần Gothic.

Điệp khúc là phong cách đường phố nổi loạn, táo bạo

bua-tiec-thoi-trang-thinh-soan-trong-mv-pink-venom-cua-blackpink

Đến giữa phần MV là sự chuyển cảnh mang tính “sát thương” xuống phố. Khác với phần mở màn, trang phục đường phố có phần màu sắc, hút mắt hơn. Màn rap ăn ý dưới phố náo nhiệt, bùng cháy. Lisa và Jennie không quên quảng cáo cho những thương hiệu mà mình làm đại diện – Celine, Chanel, Adidas.

Trong khi Lisa hở bạo mốt khoe nội y với áo bóng chày, thì Jennie lại đầy ngẫu hứng với chiếc áo Man United. Chưa dừng lại đó phong cách bụi bặm đường phố đẩy lên đến cao trào với các item quần thụng Y2k, khoác bomber, áo corset… 4 cô nàng 4 cá tính khác biệt được stylist phối đồ khéo léo để đặc tả sở trường.

Kết màn là các trang phục avant-garde, như vừa bước ra từ bộ phim Dune

Trang phục phần kết thể hiện tinh thần “chiến ” hơn cả Kill This Love.  Những item mang tinh thần Avant-garde như váy ngắn mini, boot chiến binh, thêm thắt chi tiết sợi móc khoá, phụ kiện áo giáp quái lạ nơi cánh tay khiến người xem khó lòng rời mắt. Đa phần trang phục là của Demobaza, nhà mốt mang visual Avant-garde. Các cô gái khiến người ta phải nhớ đến những chiến binh bước ra từ phim khoa học viễn tưởng Dune: Hành Tinh Cát. Bộ cánh nói lên sức mạnh khi đối mặt trước sự điêu tàn, gian khổ.

Trong MV Pink Venom, BLACKPINK mượn tinh thần avant-garde này để thể hiện sự tiên phong và vạch rõ lộ trình chinh chiến cho những sản phẩn âm nhạc sắp tới.

TIN LIÊN QUAN:

Hình ảnh trong MV Pink Venom
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm