SBHN (SHEBYHOANGUYEN) là thương hiệu thời trang cao cấp do nhà thiết kế Hoà Nguyễn sáng lập. Thương hiệu nổi bật khi kết hợp tinh hoa của nghệ thuật thủ công truyền thống và phong cách hiện đại. Các thiết kế hầu hết áp dụng kỹ thuật thêu đính thủ công tỉ mỉ, mất hàng trăm giờ để hoàn thiện.
Bộ sưu tập Peace Dream của SBHN: Cảm hứng từ những tâm hồn nhạy cảm
Mới đây, Founder kiêm Giám đốc sáng tạo Hòa Nguyễn đã công bố bộ sưu tập Peace Dream. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự chuyển mình mạnh mẽ của những tâm hồn nhạy cảm. Giống như những bông hoa vượt qua những cơn sóng dữ để khoe sắc, Peace Dream là biểu tượng cho sự kiên cường, vẻ đẹp nội tâm và khả năng thích nghi trước những thay đổi của cuộc sống.
Về màu sắc và chất liệu, Giám đốc sáng tạo Hoà Nguyễn cho biết đã lấy ý tưởng từ thế giới muôn màu trong tranh của Georgia O’Keeffe. Các thiết kế kết hợp hài hòa giữa các sắc độ nhẹ nhàng như pastel hay xám, ghi. Điểm nhấn nổi bật của màu đỏ và cam, thể hiện sự chuyển động từ tĩnh lặng đến bùng nổ. Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, là lát cắt của giấc mơ, sự hòa quyện của những mảng màu tương phản và các chi tiết ẩn dụ.
Không những thế, việc áp dụng hiệu ứng cánh bướmc (butterfly effect) giúp trang phục trở nên uyển chuyển, mềm mại và chân thật. Đây cũng là yếu tố cốt lõi không chỉ dành riêng cho bộ sưu tập Peace Dream mà luôn được áp dụng trong hành trình sáng tạo của thương hiệu SBHN.
Mỗi phụ nữ là một bông hoa, mong manh mà kiên cường
Thông qua bộ sưu tập Peace Dream, Hoà Nguyễn và SBHN cũng muốn truyền tải thông điệp: Mỗi người phụ nữ đều giống như một bông hoa dậy sóng, kiên cường nhưng cũng mong manh. Chỉ cần chút niềm tin họ có thể tạo nên những thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống của mình. Đây không chỉ là câu chuyện của những bông hoa nổi trên sóng biển, mà còn là sự tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian, của sức mạnh ẩn sâu trong sự thanh nhã, của niềm đam mê mãnh liệt trong sự dịu dàng.
Bộ ảnh quảng bá Peace Dream được thực hiện tại Cát Bà (Hải Phòng). Tận dụng vẻ đẹp nơi đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Fr đã cùng e-kip SBHN tạo nên bộ ảnh không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn sáng tạo trong từng chuyển động. Nhận xét về bộ sưu tập lần này, anh cho biết:
“Các thiết kế của SBHN mỗi khi ra mắt hầu như rất khó đoán và luôn mang trong mình một nét độc bản từ màu sắc, phong cách đến chất liệu. Thêm vào đó là sự “to gan” thách thức các quan niệm đang có để một chuẩn mực được ra đời. Chính những điều này đã cộng hưởng lại với nhau, khơi lên nguồn cảm hứng mãnh liệt cho bộ ảnh mới”.
Ngoài ra, để bộ ảnh trở nên bứt phá và có chiều sâu hơn, nhiếp ảnh gia Tuấn Fr đã dùng đến công nghệ AI. Không phải cảnh vật tự nhiên không đủ sức hút mà là vì không gian địa lý bị bó hẹp và với ước muốn được bung toả ý tưởng nên anh đã sử dụng trí tuệ nhân tạo vào trong các tác phẩm nghệ thuật của mình.
CÁC BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG VIỆT MỚI
HOA HẬU HƯƠNG GIANG, H’HEN NIÊ HÓA CÔ DÂU LỘNG LẪY TRONG SHOW CỦA NTK LINH SAN
LƯƠNG THÙY LINH, PHƯƠNG ANH, NGỌC THẢO THANH TÚ VỚI ÁO DÀI LÊ NGỌC LÂM
SIÊU MẪU VÕ HOÀNG YẾN TÁI XUẤT RẠNG RỠ TRÊN SÀN RUNWAY CỦA VUNGOC&SON
Harper’s Bazaar Việt Nam