Năm 2015, Chloe Nguyễn bắt đầu thử sức với lĩnh vực beauty blogger khi chỉ mới tốt nghiệp cấp 3. Trải qua 9 năm, cô gái sinh năm 1997 ngày nào còn rụt rè theo đuổi công việc còn khá mới mẻ tại Việt Nam nay đã trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất nhì trong lĩnh vực làm đẹp trên mạng xã hội. Chloe Nguyễn sở hữu kênh Youtube với 470.000 người đăng ký và 683.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô còn vinh dự lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.
Mới đây, Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam đã có cơ hội trò chuyện độc quyền với Chloe Nguyễn về bí quyết chăm sóc da, cũng như lắng nghe nữ beauty blogger tài năng chia sẻ về những trải nghiệm và kiến thức của cô trong cách lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp.
HARPER’S BAZAAR: Xin chào Chloe Nguyễn. Theo bạn, những yếu tố nào góp phần hình thành nên một làn da tươi sáng và khỏe mạnh?
CHLOE NGUYỄN: Xin chào các độc giả của Harper’s Bazaar Việt Nam. Chloe Nguyễn nghĩ là sức khỏe và tinh thần của bản thân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Ví dụ như những lần mình stress hay ăn uống không điều độ, làm việc liên tục thì chắc chắn làn da sẽ phản ứng. Da sẽ khô đi rất nhanh và sẽ nổi mụn. Với cá nhân mình, Chloe từng thấy rằng da mình khá là khỏe, nhưng dạo gần đây mình đã chuyển sang chọn sản phẩm dành cho da nhạy cảm.
Chloe nghĩ chăm sóc da không chỉ là những gì bên ngoài mà còn là bên trong. Tinh thần có tốt hay không cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.
HARPER’S BAZAAR: Theo Chloe, phụ nữ từ độ tuổi nào nên bắt đầu bổ sung sản phẩm chống lão hóa trong quy trình chăm sóc da?
CHLOE NGUYỄN: Theo Chloe nghĩ càng sớm càng tốt. Thế hệ của mẹ Chloe phải trên 30 mới bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa. Nhưng đến lứa chúng mình thì Chloe cho rằng nên sử dụng từ khi sớm hơn, bởi môi trường và lối sống của chúng ta đã thay đổi khá nhiều so với thời của bà và mẹ.
Ngày nay, môi trường ô nhiễm hơn nhiều. Cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn, cường độ làm việc cũng ngày càng tăng, nên nhiều người sẽ không có thời gian ăn uống điều độ hay tập thể dục đều đặn. Điều này sẽ gây ra rất nhiều tác nhân làm cho làn da không còn được săn chắc.
Theo trải nghiệm và quan sát của bản thân của Chloe thì không phải cứ chờ đến khi nếp nhăn xuất hiện mới nên dùng sản phẩm chống lão hóa. Mà làn da da không còn săn chắc, không còn căng mọng thì đã có dấu hiệu lão hóa rồi. Đây chính là những dấu hiệu đầu tiên mà các bạn nên để ý.
Bản thân Chloe đã sử dụng sản phẩm chống lão hóa từ những năm đầu 20. Bởi từ lúc nhỏ, mình đã xem nhiều video về chăm sóc da và cũng muốn tập theo và cho đến nay thì chu trình dưỡng da của mình lại càng có nhiều sản phẩm chống lão hóa hơn.
HARPER’S BAZAAR: Khi mua một sản phẩm chống lão hóa, điều bạn quan tâm nhất là gì?
CHLOE NGUYỄN: Chloe nghĩ là bên cạnh việc chọn thương hiệu sao cho mình an tâm nhất có thể, thì Chloe hơi tham lam một chút (cười). Mình sẽ chọn một sản phẩm nào có nhiều chức năng. Không chỉ riêng làm cho da săn chắc đàn hồi hoặc chỉ dưỡng sáng da mà Chloe còn thích chọn sản phẩm nào có nhiều công dụng, nhiều thành phần trong một. Bản thân Chloe nghĩ là mình không thể bỏ qua sản phẩm ELIXIR Total V Firming Cream. Sản phẩm giúp giúp tái tạo collagen từ bên trong, giúp cải thiện làn da chảy xệ và chống lão hóa toàn diện.
HARPER’S BAZAAR: Một thương hiệu nổi tiếng và uy tín về chăm sóc da có thúc đẩy Chloe trải nghiệm sản phẩm của hãng hay không?
CHLOE NGUYỄN: Chắc chắn rồi! Như Chloe đã nói, mình là một người nghiên cứu kỹ về các thương hiệu. Bởi vì chọn lựa một thương hiệu uy tín giúp mình cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm.
Thường những thương hiệu lớn sẽ dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, kiểm tra sản phẩm trước khi đưa ra thị trường cho nên khi dùng sản phẩm của thương hiệu lớn mình cảm thấy an toàn hơn với những công nghệ được kiểm nghiệm kỹ càng như vậy.
HARPER’S BAZAAR: Điều gì khiến bạn tin tưởng sử dụng sản phẩm ELIXIR?
CHLOE NGUYỄN: Đầu tiên, Elixir là một thương hiệu của Shiseido mà Shiseido là một tập đoàn quá lớn và nổi tiếng về mỹ phẩm rồi. Từ nhỏ Chloe đã thấy mẹ sử dụng mỹ phẩm của Shiseido và Elixir nên từ lâu đã hình thành sự uy tín về thương hiệu trong lòng của Chloe. Và riêng ELIXIR đã là thương hiệu rất nổi tiếng về nghiên cứu chuyên sâu về collagen. Chloe cảm thấy rất tin tưởng vào các sản phẩm về collagen của họ. Với những bạn muốn bổ sung collagen thì em nghĩ nên tham khảo các sản phẩm của ELIXIR.
HARPER’S BAZAAR: Điều gì đặc biệt ở ELIXIR khiến bạn hào hứng muốn chia sẻ với mọi người?
CHLOE NGUYỄN: Chloe nghĩ đó là một trong những tag line của ELIXIR, dù rất đơn giản thôi nhưng khi nghe là có thể hình dung được ngay. Đó là: “Làn da rạng rỡ ánh ngọc trai”. Chloe nghĩ một làn da khỏe mạnh, tươi sáng thì nó chính là rạng rỡ ánh ngọc trai như vậy.
Thêm mộ điều nữa: Chloe thấy các sản phẩm của ELIXIR nó không qua phức tạp cho những người bình thường muốn sử dụng. Các bạn sẽ không mất thời gian để cân nhắc hay tính toán liệu sản phẩm này có thể kết hợp với các dòng sản phẩm được không hay dưỡng chất, thành phần, nồng độ hoạt chất này đã được chưa. Hầu hết mọi người khi dùng sản phẩm của ELIXIR sẽ khá yên tâm rằng sản phẩm sẽ không gây kích ứng cho da.
**Ê-kíp thực hiện**
Photo: Trí Nghĩa
Makeup Artist: Văn Thông Lê
Hair Stylist: Thái Kent
Art Director: Trần Đạt
Stylist: D2 Styling, Lộc Lê Nghị, Nhật Minh, Phương Nam
Props & Studio: Saint6
Costumes: Lane JT.
Producer: Duyên Nguyễn.
Produced by Harper’s Bazaar Việt Nam
ĐỊA CHỈ MUA SẮMShopee: https://bit.ly/ELIXIRONSHOPEE Cửa hàng ELIXIR ở TTTM Takashimaya |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
KEM DƯỠNG ELIXIR TOTAL V-FIRMING CREAM CHỐNG LÃO HÓA TOÀN DIỆN CHỈ TRONG 4 TUẦN
KEM DƯỠNG ELIXIR RETINOL POWER WRINKLE SMOOTHING CREAM LÀM MỜ NẾP NHĂN SAU HAI TUẦN SỬ DỤNG
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar