BLACKPINK là một trong những cái tên hot nhất KPOP Hàn Quốc thời điểm này. Bộ tứ Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo hút hồn thiên hạ vì phong cách âm nhạc trẻ trung và gu thời trang thời thượng. Các cô gái cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lớn. Một thành công đáng nể dù nhóm mới debut từ 2016.
Tuy nhiên, điều khá ngạc nhiên là: Là một nhóm nhạc, nhưng BLACKPINK lại có nhiều hoạt động thời trang hơn là âm nhạc! Sau 4 năm hoạt động, nhóm chỉ có vài album single. Năm 2018 ra mắt một album tại Nhật. Và mãi bây giờ mới có album đầu tay chính thức tại Hàn Quốc.
BLACKPINK công bố THE ALBUM
Ngày 02/10/2020, BLACKPINK chính thức ra mắt album đầu tay. Cái tên cũng rất kêu: The Album. Tuy là album đầu tay ở Hàn Quốc, nhưng BLACKPINK không gộp chung các single cũ như Boombayah, Kill This Love…
Album mới của bộ tứ cô gái trẻ gồm các bản hit trong 2020. How You Like That, Ice Cream (ft. Selena Gomez) là hai ca khúc đã ra mắt trong mùa hè. BLACKPINK THE ALBUM còn “hào phóng” tặng thêm sáu ca khúc mới cho các fan.
Cùng ngày ra mắt THE ALBUM, BLACKPINK cũng công bố MV cho ca khúc thứ ba, Lovesick Girls. Một bản nhạc dance pop trẻ trung, khác với cái ngầu của How You Like That hay quá kẹo ngọt của Ice Cream. Ca khúc này còn khiến các fan hâm mộ vui vẻ do Jisoo và Jennie đồng chắp bút.
>>> Xem thêm: 5 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ JISOO BLACKPINK
Một album cực thời trang
Là một nhóm nhạc được xây dựng với hình ảnh thời trang nên album mới của nhóm không thể sơ sài. Có hàng loạt phiên bản khác nhau để các fan sưu tầm. Đi kèm mỗi album là postcard, sticker, ảnh chụp ngẫu nhiên của bốn thành viên. Quả là “mưu mô” hay từ nhà YG Entertainment để kích cầu các fan đổ xô đi mua CD của thần tượng.
Box set có bốn phiên bản khác nhau. Instagram @blackpinkofficial cũng bật mí một loạt ảnh chụp thời trang đi kèm.
>>> Xem thêm: THÌ RA MV ICE CREAM LÀ VIDEO QUẢNG CÁO ĐẮT TIỀN CHO THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA SELENA GOMEZ!
Ảnh: BLACKPINK / YG Entertainment
Harper’s Bazaar Việt Nam