Chính thức ra đời tại Sài Gòn từ năm 1948, Brodard là thương hiệu bánh đã trở thành một trong những ký ức thân thương của bao thế hệ người Sài Gòn.
Brodard được ví như thế giới của các loại bánh. Trong đó mỗi sản phẩm là một món quà chạm đến “nét tinh tế của nghệ thuật”. Mùa Trung Thu 2020, Brodard tiếp tục cho ra mắt 12 loại bánh với đủ vị mặn, ngọt, chay. Các sản phẩm được ưu tiên chế biến từ các nguyên liệu trong nước như: lạp xưởng; gà quay; sò điệp; bào ngư hải sâm; yến sào; mè đen; trà xanh;…
Bánh của Brodard được đặt trang trọng trong những chiếc hộp thiết kế riêng mang ý nghĩa về sự sung túc – viên mãn – tròn đầy.
Hộp bánh trung thu Tài Lộc
Chiếc hộp vuông tượng trưng cho đất, mang ý nghĩa “sum vầy”. Bên trong hộp là bốn chiếc bánh với bốn loại nhân mặn hoặc ngọt khác nhau kết hợp cùng ống trà thơm ngon. Hộp quà với tâm ý: Gửi tặng mùa trăng “ngọt ngào thi vị”. Bên cạnh hộp màu xanh, hộp Tài Lộc còn có phiên bản hộp màu hồng.
Hộp bánh trung thu Lộc Phát
Được thiết kế với hình dáng chữ nhật, kết hợp với kỹ thuật in nổi trên chất liệu “nhung” phối hai màu: đỏ và tím hòa cùng sắc vàng óng ánh. Chiếc hộp tạo cảm giác lung linh huyền diệu. Điểm nhấn là họa tiết đóa sen thơm ngát, vươn lên đón chào niềm vui – hạnh phúc – lộc tài. Hộp gồm sáu bánh với sáu loại nhân mặn và ngọt khác nhau cùng một ống trà.
Hộp bánh trung thu Cát Tường
Lấy ý tưởng chiếc hộp như một quyển sách mở ra để khám phá các phẩm vật “trông trăng”. Hộp gồm sáu chiếc bánh đặt tỉ mỉ trong “lục” hộp tượng trưng cho “lộc”. Bên cạnh đó là 2 ống trà tạo nên 8 vật phẩm mừng trăng, mang ý nghĩa “phát đạt – sung túc”.
Hộp bánh trung thu Thịnh Vượng
Mỗi món quà ngoài sứ mệnh là cầu nối gửi trao tâm ý thì đây còn là minh chứng cho tấm lòng của người trao. Trong hình dáng chiếc rương sang trọng, hộp thịnh vượng có đầy đủ các lễ vật đón chào tết trung thu “Viên mãn”. Gồm 4 chiếc bánh, 2 hộp trà, cùng 2 hũ mật ngọt ngào. Chiếc hộp còn mang giá trị lưu giữ những khoảnh khắc thâm tình gửi tặng người thương.
Mùa đoàn viên, lan toả yêu thương
Để mang vị ngọt yêu thương lan tỏa cho tất cả mọi người, mùa trăng năm nay Brodard tri ân khách hàng bằng cách bình ổn giá. Bên cạnh đó thương hiệu còn hướng về cộng đồng bằng cách gửi tặng bánh trung thu cho các em thiếu nhi tại bệnh viện Ung bướu với mong muốn thắp sáng niềm vui cho những trẻ em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo
Hệ thống Brodard Since 1948 tại Tp. HCMBRODARD SHOWROOM BRODARD NGUYỄN THIỆP BRODARD AN ĐÔNG NHÀ HÀNG – NHÀ TRÀ – TIỆM BÁNH BRODARD *** Website: brodardbakery.com |
Harper’s Bazaar Việt Nam