Trong một cuộc khảo sát gần đây, 87% người được khảo sát cho biết họ có khuynh hướng nhìn vào đôi mắt người đối diện trong khi trò chuyện và 100% cho rằng đôi mắt nói lên tuổi tác của một người. Vì thế, đôi mắt chính là yếu tố quan trọng quyết định ấn tượng đầu tiên của bạn và đôi mắt luôn là điểm dừng khi bạn muốn đoán tuổi một người.
Thêm một bật mí thú vị là một người nháy mắt trung bình 6.205.000 lần mỗi năm và phụ nữ chớp mắt nhiều gần gấp 2 lần đàn ông vì thế vùng mắt chuyển động nhiều hơn tất cả các vùng da khác trên gương mặt, kết hợp với những áp lực từ thói quen từ lối sống hiện đại như: dùng máy tính, điện thoại, hoặc làm đẹp bằng cách đeo kính áp tròng, nối mi…vùng da mắt thực sự đang trở thành mối quan tâm hàng đầu với phụ nữ trên toàn thế giới.
Thấu hiểu điều đó, mùa Thu Đông năm nay, hãng Shiseido đã cho ra mắt sản phẩm chăm sóc vùng mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate.
Công nghệ của Ultimune dựa trên việc tập trung vào chức năng tự bảo vệ của làn da nay được phát triển đặc biệt cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Không chỉ cảm nhận vấn đề lão hoá quanh mắt được cải thiện hơn, mà hiệu quả của những sản phẩm chăm sóc vùng mắt hiện tại được tăng cường hơn nữa, mang lại sự mượt mà, săn chắc và rạng rỡ của làn da quanh mắt.
Bazaar Việt Nam