Là nam rapper và ca sĩ người Thái, thế nhưng sự nghiệp của BamBam lại vô cùng thành công tại Hàn Quốc khi anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam GOT7 vào năm 2014. Dù hiện nay nhóm GOT7 không còn hoạt động cùng nhau thường xuyên và các thành viên đều bắt đầu sự nghiệp riêng của mình, nam thần tượng vẫn chứng minh sức hút bền vững của mình bằng tour lưu diễn cá nhân đầu tiên tại các nước châu Á.
Ngoài các hoạt động nghệ thuật, BamBam còn đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Không ngoài dự đoán, thành viên GOT7 nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của Louis Vuitton và chỉ trong thời gian ngắn nhà mốt xa xỉ nước Pháp đã phải xác lập mối quan hệ bền chặt với BamBam.
BamBam lại “về chung nhà” cùng với thành viên GOT7 Jackson Wang
Ngày 01/02 vừa qua, Louis Vuitton đã thông báo trên các trang chính thức về việc bổ nhiệm ngôi sao Kpop BamBam trở thành Đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng.”Nhà mốt và Giám đốc sáng tạo thời trang nam, Pharrell Williams, rất vui mừng chào đón nam rapper và ca sĩ người Thái, BamBam, trong vai trò Đại sứ thương hiệu”.
Như vậy, BamBam đã gia nhập hàng ngũ đại sứ Louis Vuitton, cùng các sao Kpop gồm nhóm nhạc nữ Le Sserafim, Felix (Stray Kids), J-Hope (BTS), Hyein (NewJeans) và đặc biệt là Jackson Wang, một thành viên khác của GOT7. Điều này khiến người hâm mộ GOT7 vô cùng phấn khích vì cả 2 thành viên của nhóm lại “về chung một nhà”.
Tại các show diễn của Louis Vuitton, BamBam và Jackson Wang thường xuyên có những màn tương tác thân thiết, cho thấy họ vẫn là những người bạn tốt dù cả hai đều bận rộn với lịch trình riêng. Có thể nói, việc có đến 2 thành viên trong cùng một nhóm đứng vào hàng ngũ Đại sứ của Louis Vuitton đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của GOT7.
>>> XEM THÊM: JACKSON WANG VÀ BAMBAM (GOT7) ÔM CHẦM LẤY NHAU KHI GẶP MẶT TẠI SHOW LOUIS VUITTON
BamBam tạo hiệu ứng “khủng” khi đồng hành cùng Louis Vuitton
Đây là một sự kiện đáng ăn mừng với nhiều người hâm mộ của nam thần tượng, tuy nhiên không phải là một màn kết hợp bất ngờ, đặc biệt khi BamBam luôn thành công thu hút truyền thông cho Louis Vuitton.
Ví dụ, mới đây, khi tham dự show diễn Thu Đông 2024 dành cho nam của Louis Vuitton tại Paris, sức ảnh hưởng thời trang của BamBam đã một lần nữa được thể hiện trọn vẹn. Công chúng theo dõi tận tình từng hoạt động của nam nghệ sĩ. Minh chứng là hashtag #BamBamXLVFW24 thu hút hơn 2,1 triệu bài đăng trên X/Twitter như một cách nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của BamBam đối với làng thời trang.
Bước tiến lớn trong mối quan hệ cùng Louis Vuitton là một sự công nhận xứng đáng về hành trình âm nhạc, tầm ảnh hưởng toàn cầu và phong cách đặc biệt của BamBam. Người hâm mộ hi vọng sẽ sớm nhìn thấy nam thần tượng trong các chiến dịch tiếp theo của hãng và trên hàng ghế đầu các show diễn mùa mới.
TIN LIÊN QUAN:
RIIZE, BAMBAM, JACKSON WANG, VƯƠNG HẠC ĐỆ HỘI TỤ TẠI SHOW LOUIS VUITTON Ở PARIS
LOUIS VUITTON CHỨNG MINH Y2K CHƯA HẠ NHIỆT VỚI BST LV REMIX
RIIZE TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ LOUIS VUITTON CHỈ SAU 3 THÁNG DEBUT
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam