Lấy cảm hứng từ nghệ thuật, ấn bản The Future Journey mùa thứ sáu mô tả một trong những xu hướng nổi tiếng nhất trong tình yêu: back to love (sự tái diễn).
Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị từ ban tổ chức. The Future Journey bắt đầu với hoạt động networking trong sân vườn thơ mộng bên cạnh hồ bơi của khách sạn Mia Saigon – Luxury Hotel Boutique. Sau đó tất cả cùng di chuyển vào bên trong phòng trưng bày những bức tranh nghệ thuật của họa sĩ Hoàng Ngân cùng các tác phẩm đến từ phòng tranh 11:11 d’Artiste và Huyền Art House.
Phần thứ ba của sự kiện là một bữa tiệc đậm chất nghệ thuật với điểm nhấn chính là thực đơn được thiết kế độc quyền từ bếp trưởng điều hành Julio Gomez và đội ngũ ẩm thực của khách sạn MIA Saigon.
Chia sẻ về thực đơn độc quyền của dạ tiệc, bếp trưởng điều hành Julio Gomez cho biết anh sử dụng nguyên liệu hữu cơ cao cấp được chọn lọc kết hợp cùng mùi vị tinh túy của bộ sưu tập Royal Salute danh tiếng.
Món tráng miệng sử dụng Royal Salute 24 YO, sản phẩm độc quyền cho thị trường Việt Nam với con số 24 – biểu tượng của sự cởi mở và những cuộc phiêu lưu mới.
Thương hiệu Royal Salute ra đời vào năm 1953 để đánh dấu lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II. Tôn vinh những giá trị thực sự của hoàng gia: sang trọng, duyên dáng và danh dự, Royal Salute truyền cảm hứng cho việc vun đắp một cuộc sống tràn ngập sự mê hoặc và kỳ diệu.
Tại sự kiện, khách mời còn được chiêm ngưỡng dòng rượu Royal Salute 21YO phiên bản Richard Quinn – một tuyên bố táo bạo về phong cách và sự sang trọng.
TIN LIÊN QUAN:
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam