BABYMONSTER tiếp cận thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet

Đội hình đẩy đủ bảy thành viên của BABYMONSTER đổ bộ sự kiệu Chaumet ở Frieze Seoul 2024, sánh vai các đàn anh đàn chị như Song Hye Kyo, Joshua (Seventeen),...

BABYMONSTER tại sự kiện Chaumet ở Frieze Seoul 2024. Ảnh: Kpopping

BABYMONSTER đang nhanh chóng tiếp cận các thương hiệu thời trang, trang sức. Trong vòng một năm kể từ khi nhóm debut (cho dù bạn tính cột mốc tháng 11/2023 với đội hình sáu thành viên, hay tháng 04/2024 với đầy đủ bảy thành viên), BABYMONSTER đã được tuyên bố là đại sứ toàn cầu mới của Adidas. Sau đó hai ngày, nhóm lại có mặt ở sự kiện của thương hiệu trang sức nước Pháp Chaumet tại Seoul.

Bảy thành viên BABYMONSTER đã có mặt tại sự kiện của Chaumet tại không gian triển lãm CEOX tại Samseong-dong, Seoul vào chiều ngày 4/9/2024 (theo giờ địa phương). Ở sự kiện lần này, thương hiệu kim hoàn nước Pháp phối hợp cùng nghệ sỹ đương đại Kim Heechan cho một triển lãm nghệ thuật với những tác phẩm sắp đặt lấy cảm hứng từ các thiết kế trang sức của hãng.

Ảnh: imbc

Xuất hiện tại sự kiện của Chaumet, BABYMONSTER mặc trang phục trắng đen theo phong cách Corpcore lấy cảm hứng từ thời trang công sở. Sắc trắng đen tối giản của trang phục giúp làm nổi bật các mẫu trang sức hàng hiệu (fine jewelry) từ dòng Bee My Love. Những thiết kế mang họa tiết tổ ong có kiểu dáng mảnh mai, bằng vàng hoặc vàng trắng 18K, được thiết kế để dễ dàng đeo đơn lẻ hoặc đồng bộ theo dạng chồng chéo (stacking).

Thông qua lối phối đồ của các thành viên BABYMONSTER, fan hâm mộ của nhóm có thể tham khảo thêm những cách đeo trang sức theo phong cách layering cho ngày thường, khi đi học, đi làm, hội họp hay dạo phố.

Điều không thể phủ nhận là visual các thành viên rất sáng sủa, sang trọng khi đeo trang sức cao cấp.

Khi BABYMONSTER debut, có không ít nghi ngờ cho rằng do nhóm quá nhiều thành viên nên sẽ chỉ có vài người thành công về mặt cá nhân, số còn lại sẽ chìm nghỉm. Song, khi cả bảy đứng cùng nhau trên thảm đỏ, có thể thấy mỗi người một vẻ. Người ngọt ngào, người gai góc, người có gương mặt điện ảnh, người hút fan nội địa Hàn Quốc và người thì ăn ảnh chuẩn It Girl quốc tế. Nhưng không ai quá nổi bật hơn ai.

Sau sự kiện Chaumet, fan hâm mộ tự tin rằng BABYMONSTER cũng sẽ thành công ký kết được nhiều hợp đồng đại sứ với các nhãn hàng không khác gì đàn chị BLACKPINK.

Hiện tại, Chaumet đang có hợp đồng dài hạn với đại sứ toàn cầu Song Hye Kyo. Cô đại diện cho vẻ đẹp kiêu kỳ, thanh nhã mà thương hiệu theo đuổi. Song, việc mời BABYMONSTER đến sự kiện cho thấy chủ đích trẻ hóa thương hiệu của Chaumet.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm