Dòng sản phẩm nâng niu chăm sóc cơ thể Almond Milk & Honey mới từ The Body Shop được ân cần tạo ra với công thức đặc biệt dành cho da khô và nhạy cảm của bạn. Bởi vì sở hữu làn da nhạy cảm là một điều đáng tự hào.
The Body Shop có một niềm tin mãnh liệt vào trách nhiệm làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và tự tin về làn da của mình. Vì vậy, khi thương hiệu phát hiện ra rằng 1 phần 3 trong số các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, The Body Shop đã quyết định nghiêm túc nghiên cứu. Da nhạy cảm hiện tại là một trong những vấn đề nhức nhối về da được quan tâm hàng đầu trên thế giới, với hơn 270,000 lượt tìm kiếm trên Google trong năm vừa qua.
Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kinh điển với tính năng làm dịu da nhạy cảm, da khô, nhưng liệu chúng có mang lại niềm vui khi sử dụng? The Body Shop đã phát triển nên dòng chăm sóc cơ thể toàn diện, kết hợp giữa các thành phần giúp nuôi dưỡng và phục hồi với kết cấu dễ chịu và hương thơm không gây kích ứng – tất cả sẽ khiến cho việc sử dụng sản phẩm thật sự là những trải nghiệm tuyệt vời.
Với Almond Milk & Honey của The Body Shop, khách hàng hoàn toàn tự tin vào làn da của mình nhờ những cam kết mà thương hiệu mang lại:
- KHÔNG CHẤT TẠO MÀU
- ĐÃ ĐƯỢC KIỂM NGHIỆM DA LIỄU
- HƯƠNG THƠM KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG
- 100% THẢO MỘC
- LÀM DỊU VÀ PHỤC HỒI
- KẾT CẤU DỊU NHẸ VÀ GIÚP NUÔI DƯỠNG
Chiết xuất với dầu hạnh nhân từ Cộng đồng thương mại vùng Alicante của Tây Ban Nha và mật ong từ Cộng đồng thương mại vùng rừng mưa nhiệt đới UNESCO Sheka ở Ethiopia, dòng sản phẩm mới này thân thiện không chỉ với môi trường mà còn với làn da của bạn.
DẦU HẠNH NHÂN TỪ CỘNG ĐỒNG THƯƠNG MẠI Ở TÂY BAN NHA
Dầu hạnh nhân của The Body Shop được sản xuất ra từ các hạt hạnh nhân trồng bởi những người nông dân giàu kinh nghiệm ở vùng Alicante, Tây Ban Nha. Nó là một nguyên liệu mới trong chương trình Cộng đồng thương mại, đưa thương hiệu tiến một bước gần hơn với “lời cam kết dựng xây không vụ lợi” để tăng gấp đôi số nguyên liệu trong chương trình này mà The Body Shop sử dụng vào năm 2020.
MẬT ONG TỪ CỘNG ĐỒNG THƯƠNG MẠI Ở ETHIOPIA
Để thu thập những giọt mật ong quý giá từ khu dự trữ sinh quyển rừng mua nhiệt đới Sheka, The Body Shop làm việc với những người nuôi ong ở Beza Mar – nhóm được đào tạo chuyên môn để cải thiện sinh kế cho cộng đồng những người nuôi ong Ethiopia, đồng thời duy trì các cách thức nuôi ong tự nhiên và truyền thống của họ. Hoạt động giao thương của thương hiệu đến từ Anh này hỗ trợ việc khai thác bền vững các khu rừng bằng cách đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân địa phương, những người sống chủ yếu dựa vào nông nghiệp có khả năng phá rừng cao.
Harper’s Bazaar Việt Nam