Angelababy trở thành người phát ngôn cho dòng trang sức Tiffany T

Ngôi sao Hoa ngữ Angelababy chính thức trở thành gương mặt đại diện cho dòng trang sức Tiffany T của Tiffany & Co.

Angelababy đeo các trang sức từ BST Tiffany T. Ảnh: Weibo Angelababy/Tiffany & Co.

Tiffany & Co. vừa chính thức công bố ngôi sao Hoa ngữ Angelababy là người phát ngôn cho bộ sưu tập trang sức Tiffany T của hãng.

Trên trang Instagram với gần 15 triệu người theo dõi, nhà kim hoàn nước Mỹ đăng tải dòng trạng thái: “Xin được giới thiệu gương mặt đại sứ mới của ngôi nhà!” Đi kèm là hình ảnh nữ minh tinh Angelababy tỏa sáng trong những mẫu trang sức Tiffany T.

Đây là một động thái đáng ngạc nhiên của Tiffany & Co. Thông thường, các đại sứ Hoa Ngữ không được đưa lên trang Instagram (chủ yếu vì Instagram bị chặn IP ở Trung Quốc). Việc Tiffany & Co giới thiệu Angelababy với truyền thông quốc tế như nói lên sự ưu ái thương hiệu Mỹ dành cho cô.

Angelababy nhận đãi ngộ đặc biệt trước khi trở thành gương mặt đại diện của Tiffany T

Ảnh: Tiffany & Co.

Trước khi chính thức trở thành gương mặt đại diện của BST Tiffany T, công chúng cũng đã lờ mờ đoán trước được vị trí của Angelababy ngày hôm nay.

Mới đây, nàng hoa đán là khách quý trong sự kiện khai trương cửa hàng Tiffany&Co.The Landmark tại New York. Tham dự sự kiện này, nữ minh tinh nhận được đãi ngộ siêu ”khủng” từ phía nhãn hàng khi diện một đỉnh sức nằm trong BST Blue Book lưu trữ từ năm 2015. Việc Tiffany & Co. sẵn sàng ”mở kho” để Angelababy được diện món đồ quý giá đã khiến công chúng dự đoán về mối nhân duyên tốt đẹp của hai bên.

Ảnh: Weibo Angelababy

Không những vậy, cách sự kiện trên hai tuần, Angelababy cũng từng gây sốt khi đeo bộ trang sức hơn 340 tỷ đồng của Tiffany & Co. khi dự triển lãm Diamonds and Wonders tại Bắc Kinh. Được biết, chiếc dây chuyền mà nữ minh tinh diện đã được bán chỉ sau vài ngày. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng không nhỏ của mỹ nữ xứ Trung.

Nhiều người từng dèm pha Angelababy sau khi cô chia tay Huỳnh Hiểu Minh và bị cho là đánh mất những tài nguyên đỉnh chồng cũ mang tới. Đỉnh điểm là khi Dior, thương hiệu cô là đại sứ trong suốt 10 năm, không tái ký với nữ diễn viên. Dẫu vậy, Angelababy không để những lời chê bai này vào trong lòng. Màn hợp tác cùng Tiffany & Co. cho thấy những cố gắng tự xây dựng tên tuổi riêng của Angelababy, để cô được nhớ tới như một ngôi sao độc lập không gắn liền với hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh.

>>> XEM THÊM: DIOR CHIA TAY ANGELABABY, TUYỂN CHỌN ĐỊCH LỆ NHIỆT BA LÀM ĐẠI SỨ

Khái quát về dòng trang sức Tiffany T

Ảnh: Weibo Angelababy/Tiffany & Co.

Dòng trang sức Tiffany T xoay quanh biểu tượng chữ T trích dẫn từ logo thương hiệu Tiffany & Co. Chữ T lần đầu tiên xuất hiện trong các mẫu trang sức của nhà kim hoàn Mỹ vào thập niên 1980, do John Loring – giám đốc thiết kế của Tiffany & Co. từ 1979 đến 2009 – lên ý tưởng và thiết kế. Từ đó đến nay, Tiffany T đã nhiều lần được làm mới.

Ảnh: Weibo Angelababy/Tiffany & Co.

Hiện tại, dòng trang sức Tiffany T có các phiên bản chính gồm:

  • Tiffany T nguyên bản (ảnh trên): Chữ T được thiết kế như hai mảnh ghép thu hút nhau, đại diện cho sự kết nối dưới mọi hình thức.
  • Tiffany T1: Những mẫu vòng, nhẫn với hình chữ T nhưng không có khoảng cách ở giữa. Mỗi thiết kế là một hình tròn liên tiếp, không đứt gãy, đại diện cho sức mạnh nội tại của mỗi người.
  • Tiffany T True: Những chữ T nối tiếp nhau đậm nét và mãnh liệt như tình cảm nhiệt thành. Cách các chữ T liên kết như thể muốn nói lên ý niệm rằng chỉ cần thiếu một mấu nối thì mối liên kết sẽ không hoàn thiện.
  • Tiffany T Smile: Lấy cảm hứng từ biểu tượng của niềm vui sướng là nụ cười. Thiết kế đại diện cho sức mạnh chúng ta tìm thấy ở niềm hạnh phúc.

Vừa đa diện vừa mang tính biểu tượng, Tiffany T đại diện cho sự kết nối dưới mọi hình thức. Từ tinh tế đến táo bạo, từ thanh lịch đến đột phá, mỗi thiết kế giống như một lá bùa hộ mệnh của sức mạnh để mỗi người thể hiện phong cách cá nhân của mình.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Bộ sưu tập trang sức Tiffany T đã có mặt tại cửa hàng Tiffany & Co Việt Nam.

TTTM Union Square
171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028 3535 8755

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm