Alo Yoga mời Jin (BTS) hợp tác, nói về sức khỏe tinh thần

Ngôi sao 32 tuổi, đại sứ toàn cầu của Alo Yoga, là gương mặt trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu

Ảnh: Alo Yoga

Jin (BTS) được Alo Yoga công bố là đại sứ toàn cầu vào tháng 10/2024. Lúc đó, anh cả BTS chia sẻ rằng mình tìm được sự kết nối với thương hiệu nước Mỹ vì thích cách Alo “kết hợp dễ dàng giữa sự thoải mái, phong cách thời trang và mục đích vận hành, trong lúc đề cao tầm quan trọng của sức khỏe thể chất và tinh thần”, điều anh rất xem trọng.

Ảnh: Alo Yoga

Tiếp tục nối dài tinh thần kể trên, Jin xuất hiện trong chiến dịch thời trang mới nhất của Alo Yoga, được gọi là Wellness Begins with Self-Love (tạm dịch: Sức khỏe bắt đầu từ việc yêu bản thân). Chiến dịch này nhấn mạnh vào cam kết đề cao về chăm sóc sức khỏe, xã hội và cộng đồng mà ngôi sao K-pop quan tâm đến.

“Tôi cảm thấy mình tốt nhất khi có được sự cân bằng – được sống thật với chính mình, lắng nghe nhu cầu của cơ thể mình, và cho phép bản thân được thở. Tự chăm sóc bản thân không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng ai cũng cần nỗ lực tập trung vào những gì bạn cảm thấy phù hợp với bản thân”, anh cả BTS nói.

Ảnh: Alo Yoga

Thông qua chiến dịch thời trang cùng Alo Yoga, Jin muốn nhắc nhở đến mọi người “hãy dành chút thời gian cho bản thân và tìm sự cân bằng cho riêng mình”. Với cá nhân thành viên BTS, chăm sóc sức khỏe tinh thần “bắt đầu với việc suy nghĩ lạc quan và xóa bỏ những sự tiêu cực trong bản thân”.

Ảnh: Alo Yoga

Jin, cùng với những thành viên còn lại của BTS, luôn truyền bá thông điệp yêu bản thân và quan tâm đến sức khỏe tinh thần đến fan hâm mộ của họ, thông qua âm nhạc và các chiến dịch quảng bá. Ví dụ, nhóm đã phát hành series Love Yourself bắt đầu bằng extended play Love Yourself: Her vào năm 2017. Lời bài hát trong các ca khúc của BTS cũng hướng đến việc hỗ trợ tinh thần của giới trẻ, chống lại các định kiến trong xã hội.

“Tính cách chân thực của Jin cộng hưởng sâu sắc với cộng đồng của chúng tôi”, Phó chủ tịch điều hành sáng tạo và tiếp thị Summer Nacewicz của Alo Yoga cho biết. “Chiến dịch thời trang lần này nói lên chuyện yêu bản thân chính là nền tảng của sức khỏe thực sự. Chúng tôi hy vọng chiến dịch lần này sẽ truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn cầu để hướng đến sự cân bằng, tích cực và hành trình của mỗi bản thân”.

Ảnh: Alo Yoga

TIN MỚI NHẤT VỀ BTS:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm